Thiết bị đeo thông minh do người Việt sáng tạo trình diễn tại CES 2016

07/01/2016 14:52 GMT+7

Sau khi được mua lại bởi hãng Fossil Group, Misfit đã giới thiệu một sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới tại CES 2016.

Sau khi được mua lại bởi hãng Fossil Group, Misfit đã giới thiệu một sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới tại CES 2016.

Misfit Ray có thể đeo lên tay hoặc thay dây để làm vòng cổ - Ảnh: MisfitMisfit Ray có thể đeo lên tay hoặc thay dây để làm vòng cổ - Ảnh: Misfit
Theo TheVerge, Misfit Ray là mẫu vòng đeo thông minh mới nhất của Misfit đang được trình diễn tại CES 2016. Khác với thiết bị Misfit Shine có hình tròn với thiết kế mỏng và dẹt, Misfit Ray hình trụ tròn, có thể biến thành một chiếc vòng tay hoặc vòng đeo cổ.

Misfit Ray có thể theo dõi sức khỏe người đeo, với khả năng đếm số bước chạy, thời gian hoạt động hay lượng năng lượng tiêu hao.

Tuy nhiên, khác với Misfit Shine, Misfit Ray giờ đây còn có thể thông báo đến người đeo khi có tin nhắn, cuộc gọi đến bằng việc kết nối với smartphone. Bên cạnh đó, Misfit Ray cũng có thể hoạt động dưới nước và thời gian dùng pin kéo dài tới gần 6 tháng.

Hiện Misfit thuộc quyền quản lý của Fossil Group sau tập đoàn này mua lại với giá 260 triệu USD. Trước đây, Misfit do ông Sonny Vũ (gốc Việt) thành lập.

Sau thương vụ mua bán trên, ông Sonny Vũ - CEO gốc Việt của Misfit cũng đã về làm việc cho Fossil Group, dưới vai trò là Chủ tịch kiêm Giám đốc công nghệ của các thiết bị kết nối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.