Thiết bị Android Go được 'lên đời' khả năng chụp ảnh

15/04/2020 08:20 GMT+7

Google được cho là đang chuẩn bị bổ sung cho ứng dụng Google Camera Go trên các thiết bị Android Go khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn.

Theo Neowin, Google Camera Go (hoặc Gcam Go) được Google công bố cho mẫu smartphone Android Go, Nokia 1.3, vào tháng trước. Ứng dụng này là một biến thể rút gọn của Camera có trong smartphone Pixel - một trong những thiết bị tốt nhất để chụp ảnh dù đi kèm ít cảm biến máy ảnh. Bộ thuật toán mạnh mẽ trong ứng dụng Camera được cho là lý do mang đến điều này.
Giờ đây, Google được cho là sắp mang đến một tính năng tiên tiến cho Gcam Go, đó là chụp ảnh HDR. Điều này sẽ mở ra khả năng chụp ảnh tốt hơn nhiều cho các thiết bị Android Go. Thông tin này được phát hiện bởi các nhà phát triển phần mềm, cho thấy ứng dụng có chứa một thông tin “Detail Enhance” về cơ bản ám chỉ đến chế độ HDR trên ứng dụng này. Các nhà phát triển thậm chí có thể hiển thị các cài đặt cụ thể này, mặc dù tùy chọn thiết lập này chưa làm việc.
Nhìn chung, điều này ám chỉ rằng HDR sẽ đến với các smartphone Android Go trong tương lai. Công nghệ độc quyền của Google được đặt tên là HDR+ có thể giúp chụp những bức ảnh kỳ diệu chỉ với thiết lập máy ảnh đơn giản. Nếu công ty kích hoạt tính năng này trên các thiết bị giá rẻ sẽ giúp ứng dụng trở nên phổ biến hơn so với các ứng dụng camera mặc định yếu kém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.