Thiết bị Android 7.1 gặp vấn đề hiển thị ảnh chụp màn hình gửi từ iPhone

28/11/2016 15:40 GMT+7

Dựa trên các hình ảnh đăng tải cho thấy, dường như có một số rắc rối trong việc gửi ảnh chụp màn hình từ một chiếc iPhone đến điện thoại Pixel của Google.

Theo PhoneArena, vấn đề chỉ biểu hiện khi bạn đang cố gắng gửi một ảnh chụp màn hình từ một chiếc iPhone đến một chiếc điện thoại Pixel mà không phải các điện thoại khác.
Trên diễn đàn sản phẩm của Google, rất nhiều người dùng chia sẻ rằng ảnh chụp màn hình từ bất kỳ ứng dụng (cả mặc định lẫn bên thứ ba) trên iPhone đều bị méo khi hiển thị trên Pixel, bao gồm tin nhắn, email hay các ứng dụng bên thứ ba khác. Một số thành viên cho biết, vấn đề trên xảy ra khi họ gửi bức ảnh chụp màn hình từ iPhone 7 đến điện thoại Pixel.
Đáng chú ý, vấn đề tồn tại ngay cả trong chế độ Safe Mode, điều này cho thấy rằng đây không phải là vấn đề với một ứng dụng của bên thứ ba. Ngoài ra, vấn đề không xuất hiện khi gửi ảnh chụp màn hình từ iPhone đến các thiết bị khác chạy Android 7.0 Nougat hoặc phiên bản trước đó.
Trong thực tế, ảnh chụp màn hình từ điện thoại Android khác và thế hệ iPhone 6S trở về trước diễn ra bình thường, vì vậy vấn đề có vẻ ảnh hưởng trực tiếp đến điện thoại Pixel và Android 7.1 Nougat, cũng như iPhone 7/7 Plus.
PhoneArena cho rằng, nguyên nhân có thể do sự không tương thích giữa Android 7.1 Nougat và iPhone 7/7 Plus khiến khả năng giao tiếp không chính xác. Vì vấn đề xảy ra cả với những ứng dụng bên thứ ba nên người dùng sẽ không thể tránh khỏi bằng cách sử dụng ứng dụng nhắn tin khác.
Cũng theo một số chủ sở hữu điện thoại Pixel nói rằng, vấn đề trên không phải lúc nào cũng xảy ra, bởi đôi khi họ nhận được ảnh chụp màn hình sạch từ thiết bị iPhone 7 và 7 Plus. Mặc dù vậy, Google vẫn chưa thừa nhận và cũng như bình luận về vấn đề nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.