Thêm thương hiệu smartphone vào thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
24/09/2018 12:25 GMT+7

Realme - thương hiệu smartphone khác của Oppo vừa chính thức tham gia thị trường Việt Nam, sau một thời gian có mặt tại Ấn Độ.

Theo GSMArena, Realme hiện được điều hành bởi ông Sky Li, từng giữ chức vụ Phó chủ tịch cấp cao của Oppo. Mục tiêu của Realme là nhắm vào khách hàng trẻ và các mẫu smartphone bán ra đều có giá bán rẻ. Trong một động thái mới nhất, Realme tuyên bố sẽ tham gia vào thị trường Việt Nam, bằng việc tung ra các dòng smartphone giá rẻ.
Realme tiếp tục tập trung nghiên cứu và ra mắt những dòng smartphone vừa trang bị hiệu năng mạnh mẽ vừa sở hữu vẻ ngoài tinh tế, thu hút, với mức giá dễ tiếp cận thì tiềm năng thị trường vẫn còn rất lớn. Việc Realme nhắm đến thị trường toàn cầu ngay từ khi ra mắt, cũng sẽ là một “người chơi” đầy quyết liệt, tác động tích cực đến ngành công nghiệp smartphone trên thế giới.
Trước đó, Realme công bố đã đạt tổng doanh số 1 triệu chiếc điện thoại bán ra tại Ấn Độ. Đây là con số khá ấn tượng khi mà công ty bắt đầu bán Realme 1 vào tháng 5 và Realme 2 vào tháng 9 qua. Con số 1 triệu máy bán ra là tổng của cả Realme 1 và 2. Hiện Oppo cũng chuẩn bị cho sự ra mắt của phiên bản Realme 2 Pro trong vòng chưa đầy 10 ngày nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.