Thêm một thương hiệu máy giặt vào Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
03/10/2019 15:00 GMT+7

Công ty cổ phần điện tử điện lạnh Bình Minh (BMD) vừa chính thức đem dòng sản phẩm máy giặt mới của thương hiệu Candy vào thị trường Việt Nam.

Candy là một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu sản xuất thiết bị điện gia dụng. Chiếc máy giặt đầu tiên được hãng sản xuất vào những năm 1945 tại Ý nhanh chóng trở thành hiện tượng trên khắp nước Ý. Trải qua hơn 70 năm phát triển, hàng triệu sản phẩm Candy đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Trong lần ra mắt này, hãng cũng đem một số dòng máy giặt mới về thị trường Việt Nam như mẫu Candy Rapido’ - hỗ trợ chương trình giặt nhanh 39 phút, máy có cửa lồng giặt cao nhất 70,5 cm và rộng nhất 35 cm giúp hạn chế việc cúi người, tránh đau lưng trong quá trình bỏ hoặc lấy quần áo ra khỏi lồng giặt.
Rapido’ sở hữu màn hình LED đa chức năng, kết hợp với nút xoay giúp đơn giản hóa các thao tác điều chỉnh máy. Máy có chế độ giặt hơi nước và nước nóng giúp tiêu diệt nhanh vi khuẩn. Đây cũng là máy giặt sở hữu 15 chương trình giặt giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng chất liệu và khối lượng quần áo.
Thêm vào đó, ứng dụng Simply-Fi của Rapido’ kết nối đầy đủ các tính năng độc đáo, khi có thể quản lý bằng giọng nói với sự trợ giúp của trợ lý ảo, đồng thời cho phép kích hoạt nhiều chức năng khác nhau như kiểm soát và tối ưu hóa mức tiêu thụ điện, nước và nhận thông báo hữu ích để bảo trì sản phẩm tốt hơn.
Ngoài ra, đầu năm 2019, Candy Group và Haier đã chính thức bắt tay nhau thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược. Việc hợp tác này sẽ không chỉ mở rộng thị trường tiềm năng trong mảng thiết bị gia dụng thông minh, mà còn truyền cảm hứng cho cả hai tiếp tục nâng cấp sản phẩm gia tăng trải nghiệm của khách hàng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.