Thêm một lý do khiến mỗi chiếc Galaxy Z Fold2 là ‘độc nhất vô nhị’

08/10/2020 15:00 GMT+7

Không ai chiều thượng khách tốt như Samsung, đến màu sắc của bản lề trên Galaxy Z Fold2 cũng có thể tùy biến theo ý thích.

Là chiếc điện thoại siêu đắt đỏ, hướng tới những người dùng am tường về thẩm mỹ và đòi hỏi cao về tính độc bản, Galaxy Z Fold2 được Samsung áp dụng nhiều chính sách chưa từng có nhằm gia tăng sự “độc nhất vô nhị” của mỗi chiếc máy. Đáng chú ý phải kể đến quyền lựa chọn màu sắc bản lề theo ý thích của từng vị thượng khách.
Nếu từng tìm hiểu qua về Galaxy Z Fold2, bạn sẽ biết phần bản lề của chiếc điện thoại này là một hệ thống siêu tinh vi và phức tạp, được cấu thành bởi 60 linh kiện khác nhau. Tất cả nhằm nâng đỡ, hỗ trợ phần màn hình gập hoạt động mượt mà, làm cơ sở cho khả năng gập mở theo nhiều góc khác nhau và thậm chí là “quét bụi” trong quá trình sử dụng máy. Việc Samsung cho tùy biến phần bản lề phức tạp này theo yêu cầu riêng của từng người dùng đã phản ánh tham vọng của hãng trong việc mang đến một trải nghiệm chưa từng có cho các thượng khách, gia tăng cảm giác tự hào khi sở hữu máy.
Cần chú ý rằng các màu sắc tùy biến trên bản lề sẽ không trùng với hai tông màu cơ bản của thân máy là Đồng Huyền Bí và Đen Huyền Bí. Bộ phận thiết kế của Samsung đã nghiên cứu các xu hướng màu sắc và mang đến 4 gam màu thời thượng gồm Bạc Ánh Kim, Vàng Huyền Bí, Đỏ Ruby và Xanh Sapphire. Mỗi màu sắc đều được tinh chỉnh nhằm tạo cảm giác sang trọng và hài hòa khi đi cùng các tông màu cơ bản của máy. Logo Samsung khắc trên bản lề cùng các màu sắc mới sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật hơn bao nhiều hết mỗi khi người dùng gập mở máy.
Bản lề là một trong những đặc điểm nhận dạng thiết bị gập của Samsung

Bản lề là một trong những đặc điểm nhận dạng thiết bị gập của Samsung

Vì sự phức tạp trong khâu lắp ráp, người dùng có nhu cầu cá nhân hóa màu sắc bản lề cần liên hệ trực tiếp với các hệ thống của Samsung để đặt yêu cầu và chờ được phục vụ. Trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam, Samsung cũng từng đưa ra đặc quyền khắc ký tự hoặc tên lên ốp lưng Galaxy Z Fold2 như một cách cá nhân hoá thiết bị. Từ đó góp phần tạo ra cơn sốt và kỷ lục doanh số với 1.000 máy được đặt mua trước khi giai đoạn mở bán chính thức bắt đầu.
Galaxy Z Fold2 được biết đến là “người kế nhiệm” của Galaxy Fold, chiếc điện thoại gập đầu tiên ra mắt năm 2019. So với người tiền nhiệm, Galaxy Z Fold2 đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục khi trang bị công nghệ kính gập bền bỉ và sang trọng, đưa thiết kế tràn viền Infinity-O lên cả màn hình chính và màn hình phụ bên ngoài của máy, cho phép gập mở nhiều góc độ khác nhau tương tự như laptop để thực hiện đa nhiệm và các tác vụ rảnh tay một cách hiệu quả hơn.
Màn hình kính gập độc đáo trên “kỳ quan công nghệ” Galaxy Z Fold2

Màn hình kính gập độc đáo trên “kỳ quan công nghệ” Galaxy Z Fold2

Các thiết bị Galaxy Z Fold2 đều sở hữu quy trình trải nghiệm và bán hàng riêng biệt, khác hẳn so với phần còn lại của thị trường. Chủ sở hữu thiết bị không chỉ có mã định danh riêng, quyền mua sắm toàn bộ thiết bị di động và gia dụng của Samsung với chiết khấu từ 15-20% mà còn được tận hưởng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, đường dây chăm sóc riêng 24/7, gói bảo hiểm mở rộng lên đến 2 năm với trị giá 50 triệu đồng, quyền sửa chữa thiết bị tận nhà…
Đi cùng thiết kế sang trọng, công nghệ đẳng cấp là những đặc quyền vô cùng ấn tượng

Đi cùng thiết kế sang trọng, công nghệ đẳng cấp là những đặc quyền vô cùng ấn tượng

Để “giữ giá” cho sản phẩm cao cấp nhất của mình, Samsung thường mở bán các thiết bị gập một cách khá nhỏ giọt. Chính vì thế, Galaxy Z Fold2 hiện đang là smartphone hiếm hoi thuộc dạng có tiền cũng chưa chắc mua được. Thông qua những đặc quyền thú vị như tùy chọn màu sắc bản lề, smartphone này chắc chắn sẽ vẫn là “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm của người dùng theo đuổi sự mới mẻ và dấu ấn khác biệt trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.