Thêm công ty cược vào smartphone gập lại được

25/02/2019 10:56 GMT+7

Samsung và Huawei không phải là những công ty duy nhất đang đặt cược vào smartphone có thể gập lại, khi một thương hiệu mới cũng sẽ trình diễn sản phẩm của mình tại MWC 2019.

Theo PhoneArena, Samsung vừa công bố smartphone có thể gập lại Galaxy Fold và nhận được nhiều phản hồi từ người dùng. Mặc dù sở hữu thiết kế khá bắt mắt nhưng mức giá 2.000 USD được cho là quá cao, là lý do khiến Samsung chỉ xem đây là thiết bị thử nghiệm nhằm vào đối tượng người dùng muốn sớm tìm hiểu thiết kế hiện đại.
Giờ đây, Huawei đã trở thành công ty thứ hai ra mắt smartphone có thể gập lại trên thị trường với việc ra mắt mẫu máy Mate X nhằm cạnh tranh với Galaxy Fold.
Nhưng không chỉ Samsung và Huawei mà công ty Trung Quốc TCL đang lên kế hoạch giới thiệu một số ý tưởng smartphone có thể gập lại của họ tại MWC năm nay. Một số hình ảnh cho thấy một số smartphone có thể gập lại của TCL đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nhưng không rõ công ty sẽ phát hành thiết bị nào trong năm nay hay không. Từ các bức ảnh, chúng ta có thể thấy TCL đang thử nghiệm thiết lập máy ảnh 3 và 4 ống kính, nhưng phần lớn ý tưởng đều có một điểm chung gọi là DragonHinge.
[VIDEO] Samsung giới thiệu điện thoại gấp màn hình Galaxy Fold, giá "chát" 2.000 USD
Bảng thông số kỹ thuật của một trong những điện thoại có thể gập lại từ TCL cho thấy nó trang bị màn hình AMOLED 7,2 inch với độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel. Kích thước màn hình sẽ giảm một nửa khi điện thoại được gập lại, trong khi toàn bộ thiết bị có thiết kế viền hẹp 90%.
Smartphone có thể gập lại chỉ mới bắt đầu, vì vậy sẽ mất một thời gian cho đến khi chúng được tinh chỉnh đến mức thực sự hữu ích cho người tiêu dùng. Hiện tại, chúng chỉ là một thử nghiệm có thể hoặc không thể tìm thấy đối tượng người dùng thích hợp trước khi trở thành sản phẩm có tính đại chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.