Thêm bằng chứng iPad mới trang bị Face ID và Animoji

Thành Luân
Thành Luân
05/07/2018 09:13 GMT+7

Một nhà phát triển iOS nổi tiếng có tên Steve Troughton-Smith đã đăng tải trên Twitter vài thông tin đáng chú ý về phiên bản iPad tiếp theo mà Apple sẽ ra mắt.

Theo PhoneArena, Steve Troughton-Smith ghi nhận có một sự thay đổi gần đây trong AvatarKit của Apple - vốn là phần mềm đằng sau Animoji và Memoji. Cụ thể, nó hỗ trợ màn hình cỡ lớn như iPad. Đây là một phần của phiên bản iOS 12 beta mới nhất mà Apple phân phối cho các nhà phát triển.
Việc bổ sung khả năng hỗ trợ màn hình lớn cho Animoji có nghĩa iPad thế hệ mới sẽ trang bị hệ thống camera TrueDepth, cần thiết để hỗ trợ Face ID, Animoji và Memoji.
Bên cạnh đó Apple cũng trang bị cho iPad một tính năng tương tự iPhone X, đó là cử chỉ như swipe lên để mở màn hình Home. Điều này có nghĩa Apple hoàn toàn có thể loại bỏ nút Home khỏi iPad. Bù lại, viền xung quanh iPad thế hệ mới mỏng hơn và tỷ lệ màn hình so với thân máy lớn hơn. Đó chính là những điều mà nhiều nhà sản xuất đang hướng đến.
Nếu tất cả thông tin chính xác, người dùng có thể tận hưởng những bổ sung mới trên iPad ra mắt vào mùa thu năm nay, khi Apple dự kiến làm mới nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm cả iPhone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.