Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 12 không đi kèm tai nghe và củ sạc

Thành Luân
Thành Luân
08/07/2020 08:24 GMT+7

Tin đồn về quyết định bỏ củ sạc và tai nghe khỏi các hộp đựng iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã xuất hiện được vài tuần, và giờ mọi thứ lại càng rõ ràng hơn.

Theo iMore, dựa vào hình ảnh hiển thị những gì mà iPhone 12 sẽ xuất xưởng trong rò rỉ mới nhất, mọi người có thể nhận thấy một phần trong hộp đựng iPhone 12 quá nhỏ để đặt nhiều thứ bên trong.
Đây là thông tin được chia sẻ bởi tài khoản Instagram đến từ kênh ConceptsiPhone nổi tiếng, có nghĩa hình ảnh đến từ một nguồn đáng tin cậy. Mặc dù vậy, không có gì đảm bảo rằng hình ảnh đăng tải là chính xác hoàn toàn.
Trước đó đã có những tin đồn cho biết Apple quyết định bỏ củ sạc khỏi hộp đựng iPhone 12 sau khi một số nguồn tin tiết lộ iPhone 12 sẽ không đi kèm tai nghe trong hộp đựng. Nhiều người ủng hộ ý kiến của Apple vì nó sẽ giúp giảm phí, nhưng với những người khác thì cho rằng một chiếc iPhone có giá trị cả 1.000 USD nên đi kèm thứ gì đó để sạc.
Apple dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 và iPhone 12 Pro vào tháng 9. Điều này có nghĩa câu trả lời về các tin đồn sẽ sớm được xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.