Thêm 4 công ty tham gia Liên minh truyền dẫn P2P

22/05/2020 09:26 GMT+7

Kể từ hôm nay, bốn công ty gồm OnePlus, Realme , Meizu và BlackShark đã tham gia vào Liên minh truyền dẫn P2P mà Oppo, Vivo và Xiaomi hợp tác thành lập trước đó.

Theo GSMArena, Liên minh truyền dẫn P2P là nền tảng truyền tập tin liền mạch nhằm mục đích cho phép trao đổi dữ liệu chéo giữa các thương hiệu một cách nhanh chóng. Nó ghép nối qua Bluetooth, nhưng phương tiện và các tập tin khác truyền qua Wi-Fi đạt tốc độ 20 MB/giây. Với việc áp dụng kết nối 5G rộng hơn, các tập tin ngày càng lớn hơn và đôi khi việc trao đổi tập tin qua Bluetooth tiêu chuẩn là không đủ.
Lựa chọn chuyển tập tin P2P có sẵn trong menu phụ Share nhưng hiện tại nó chỉ xuất hiện trên các thiết bị không mang tính toàn cầu, mà cụ thể giới hạn ở Trung Quốc. Trong danh sách này, không bất ngờ khi OnePlus và Realme tham gia liên minh khi cả hai thương hiệu đều là thuộc sở hữu của BBK, trong đó Oppo và Vivo là một phần của tiêu chuẩn.
Đối với BlackShark, điều này cũng tương tự khi đây là một thương hiệu con của Xiaomi nhằm hướng đến mục tiêu chơi game. Cái tên duy nhất không liên quan chính là Meizu nhưng cũng là thương hiệu Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.