Thế hệ đa nhiệm làm cách nào để mùa giãn cách vẫn ‘làm đỉnh, chơi chất’?

07/07/2021 20:00 GMT+7

Được gọi là thế hệ “đa nhiệm”, “đa màn hình”, giới trẻ hiện đại tiết lộ, họ luôn có cách để làm đỉnh, chơi chất. Một trong những bí kíp tận hưởng trọn vẹn chính là chọn những chiếc laptop làm bạn đồng hành.

Tiêu chuẩn chọn laptop - cộng sự đắc lực của thế hệ đa nhiệm

Thế hệ trẻ hiện đại gắn liền với các thiết bị công nghệ để kết nối với cuộc sống xung quanh. Hầu hết thời gian, bên cạnh các ‘công dân internet’ này là những chiếc laptop màn hình mở sẵn.
Bằng cách này, thế hệ “đa nhiệm” có thể đảm đương rất nhiều công việc cùng lúc. Họ có thể sáng lập thương hiệu, học online, tham gia các dự án sáng tạo…; hay tận hưởng các hình thức giải trí yêu thích: xem phim, chơi game, mở tiệc trên mạng cùng nhóm bạn thân thiết dù mỗi thành viên đang ‘một phương trời’.
Không có gì khó hiểu khi với phong cách sống như vậy, thế hệ đa nhiệm rất khắt khe với việc chọn laptop - ‘cộng sự’ theo sát họ mọi lúc mọi nơi, trong công việc cũng như giải trí mỗi ngày.
Với các CEO trẻ tuổi, chiếc laptop cần được ưu tiên pin lâu, màn hình đủ lớn, cho phép hiển thị nhiều dữ liệu cùng lúc. Nếu cần ra ngoài gặp khách hàng, di chuyển nhiều, chiếc laptop mỏng nhẹ, độ bền cao là đòi hỏi tiếp theo. Với người làm công việc sáng tạo, laptop nhất thiết phải có hệ màu chuẩn, đáp ứng được công việc liên quan đến thiết kế, hình ảnh, dựng phim… Và chắc chắn, tiêu chuẩn không thể thiếu là bộ nhớ, bộ xử lý phải ưu việt để xử lý công việc đa tác vụ một cách nhanh gọn.

Đa nhiệm, đa phong cách phải “gọi tên” chiếc laptop siêu đỉnh 2021 này!

Thấu hiểu nhu cầu của thế hệ trẻ đa nhiệm, laptop LG gram phiên bản thế hệ mới 2021 vừa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hướng đến giới trẻ, LG gram còn tạo nên cơn sốt với người dùng ở mọi độ tuổi, khi trở thành cộng sự hoàn hảo cho xu hướng làm việc từ xa.
Phải nhắc ngay ưu điểm đầu tiên của LG gram là có trọng lượng siêu nhẹ - như chính cái tên “gram” của thiết bị này. Với tổng trọng lượng LG gram 14” chỉ nặng 999g và LG gram 17” chỉ nặng 1.350g - tương đương với một ly đồ uống yêu thích, người dùng dễ dàng mang chiếc máy đến bất cứ đâu. Nỗi lo lắng máy hết pin cũng không còn nữa khi dòng máy mới có thể cung cấp năng lượng để làm việc liên tục lên đến 25,5 giờ chỉ với một lần sạc.
Chưa hết, những ai thường xuyên phải mang laptop ra ngoài như dân freelancer chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố độ bền. Với yêu cầu này, LG gram 2021 là sự đáp ứng tuyệt đỉnh. Vỏ máy được làm từ hợp kim magie cao cấp, cấu thành một tổng thể kim loại cứng cáp, bền bỉ trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu mỏng, nhẹ đến kinh ngạc.
Những người làm công việc kinh doanh hài lòng với LG gram (đặc biệt là dòng laptop business 17”) ở một ưu điểm nổi trội khác. Đó chính là màn hình rộng hơn với tỉ lệ mới 16:10, giúp người dùng thuận tiện khi họp online, hiển thị nhiều dữ liệu. Kích thước viền mỏng hơn với bản lề cải tiến giấu kín cũng đem tới trải nghiệm thị giác sống động và tầm nhìn tối đa.
Giới thiết kế, người làm công việc sáng tạo cũng cực kỳ ưa chuộng màn hình lớn này. Bên cạnh đó, LG gram còn làm đẹp lòng người dùng trong lĩnh vực sáng tạo khi nâng cấp độ phân giải WQXGA sắc nét hơn gấp 2 lần và độ bao phủ màu rộng lên tới DCI-P3 99%, đem đến màu sắc chuẩn và sống động, thể hiện được chính xác những ý tưởng sáng tạo của người dùng với màu sắc mà họ mong muốn.
Những bạn học sinh - sinh viên cũng sẽ tìm thấy ở LG gram các tiêu chí xứng đáng. LG gram là dòng máy hiếm hoi trên thị trường đạt chuẩn Intel Evo: Trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 Tiger Lake và GPU đồ họa Intel Iris X; hỗ trợ cổng chuyển đổi Thunderbolt ™ 4 sạc nhanh; hỗ trợ Intel Wi-Fi 6 (Gig+) kết nối nhanh gấp 3 lần; đảm bảo loa và micro để có những cuộc gọi video chất lượng; tốc độ khởi động nhanh hơn 40%; có thời lượng pin ít nhất 9 giờ cho phiên bản có màn hình Full HD; thiết kế mỏng nhẹ.
Ngoài ra, LG gram còn bổ sung kích thước 16” và màu đen mới huyền bí vào bộ sưu tập LG gram 2021 giúp tối ưu về lựa chọn cho thế hệ trẻ hiện đại.
‘Nhẹ, khỏe, chuẩn gram’, LG gram 2021 xứng đáng là một người bạn đồng hành với người dùng trong bất kỳ bối cảnh nào của thế giới, đặc biệt là thế hệ đa nhiệm năng động, cần đến chiếc laptop cho việc tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của mình. Đây xứng đáng là sự đầu tư chuẩn xác để có được một ‘cộng sự’ tuyệt vời.
Nhằm giúp khách hàng “Săn deal tại gia”, từ nay đến hết ngày 20.7.2021 khi khách hàng mua sản phẩm LG gram sẽ nhận được các phần quà giá trị đi kèm trị giá đến 7 triệu đồng khi mua trực tiếp tại cửa hàng LG hay trên website. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, hãy truy cập: https://www.lg.com/vn/promotion-san-pham-tin-hoc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.