Thế Giới Máy Chủ & VDC-Online Với Chương Trình Dedicated/LifeCom VNN Server

24/09/2012 19:44 GMT+7

Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) với sự hoạt động của 4 đơn vị ở 3 miền: VDC1 và VDC Online (Miền Bắc), VDC2 (Miền Nam), VDC3 (Miền Trung).

Trong 20 năm hoạt động, VDC tự hào luôn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Internet, truyền số liệu và công nghệ thông tin tại Việt Nam. Với uy tín của một đơn vị hàng năm được tạp chí PC World bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Internet được ưa chuộng nhất”, chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ để mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn cao nhất. Giải thưởng mới nhất VDC hân hạnh được đón nhận là các giải thưởng của Vietnam ICT Award & IDG đối với nhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất cho các năm 2007, 2008, 2009:

- Doanh nghiệp Internet xuất sắc nhất.

- Doanh nghiệp Internet có số thuê bao cao nhất.

- Doanh nghiệp Internet chăm sóc khách hàng tốt nhất.

VDC có một hệ thống hạ tầng mạng lớn nhất Việt Nam với tổng dung lượng đi quốc tế năm 2012 đạt hơn 100Gbps, hệ thống mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh, thành và hợp tác với hơn 10 tập đoàn đa quốc gia để cung cấp các dịch vụ trên toàn thế giới. VDC đã và đang ứng dụng những công nghệ mới nhất để luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm và các loại hình dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đặc biệt là thương mại điện tử và Multimedia. VDC cam kết thực hiện xuất sắc trách nhiệm với sứ mạng là “Đối tác tin cậy trong kỷ nguyên công nghệ thông tin”. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích và giá trị cao nhất với mục tiêu “Chất lượng vì khách hàng”.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Intel Việt Nam, Nhất Tiến Chung, VDC-Online tung ra gói khuyến mãi đặc biệt Dedicated/LifeCom VNN Server.

Đăng ký 01 tên miền .VN sẽ được tặng 01 tên miền quốc tế và tặng thêm 01 năm duy trì khi khách hàng đăng ký duy trì tên miền từ 05 năm trở lên.

 Thế Giới Máy Chủ & VDC-Online Với Chương Trình Dedicated / LifeCom VNN Server

Khách hàng sử dụng dịch vụ hosting, mail quốc tế sẽ được tặng thêm 3 tháng sử dụng dịch vụ khi thanh toán 2 năm trở lên. Với dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS, khách hàng khi thanh toán 1 năm trở lên sẽ được tặng 3 tháng sử dụng dịch vụ. Còn với dịch vụ thuê máy chủ riêng Dedicated, Co.location, khách hàng sẽ được miễn phí cài đặt dịch vụ và được tặng 3 tháng sử dụng dịch vụ khi thanh toán trước 01 năm.

Đặc biệt, nếu khách hàng không muốn hưởng các hình thức khuyến mại trên có thể nhận nhiều phần quà tặng có giá trị lên đến hơn 16 triệu đồng.

Cấu hình Lifecom VNN Server sử dụng bộ xử lý Intel E5 2600/2400 hỗ trợ lên đến 8 lõi cho mỗi bộ vi xử lý và lên đến 768 GB bộ nhớ hệ thống, họ sản phẩm Xeon E5-2600 giúp tăng hiệu suất lên 80% so với thế hệ trước đó, đây cũng là series đầu tiên hỗ tợ Intel Advanced Vector Extension (Intel AVX) làm tăng 2 lần hiệu suất của các ứng dụng tính toán chuyên sâu như phân tích tài chính, sáng tạo nội dung tuyền thông và điện toán hiệu suất cao.

Để tái khẳng định cam kết của Intel trong việc cung cấp một nền tảng phần cứng an toàn hơn cho các trung tâm dữ liệu hiện đại, E5-2600  được tích hợp công nghệ Advanced Encryption Standard New Instruction (Intel AESNI) giúp các hệ thống nhanh chóng mã hóa và giải mã dữ liệu đang chạy trên một loạt các ứng dụng và thao tác, trong khi Intel Trusted Execution Technology (Intel TXT) tạo nên một nền tảng đáng tin cậy để giảm rò rỉ cơ sở hạ tầng, đề phòng các cuộc tấn công nguy hiểm.

Với vấn đề giảm lượng điện tiêu thụ cho các trung tâm, E5-2600 cũng tập trung vào việc giảm tổng chi phí cho người sử dụng bằng cách cải thiện hiệu suất năng lượng hơn 50% so với trước. Những bộ vi xử lý này cung cấp các công cụ giám sát và kiểm soát việc sử dụng năng lượng như Intel Node Manager và Intel Datacenter Manager giúp cung cấp năng lượng hoạt động thực, chính xác và các dữ liệu nhiệt đến bảng điều khiển quản lý hệ thống. Với chức năng quản lý từ xa IPMI, máy chủ LifeCom E5 2600 serial giúp người quản lý không cần phải trực tiếp thao tác tại nơi đặt máy chủ vẫn có thể hoàn toàn quản lý được máy chủ, ngoài ra hệ thống cảnh báo sớm Super Doctor III sẽ gởi những cảnh báo sớm về hệ thống qua email giúp quản trị viên có thể nắm bắt tình hình máy chủ kịp thời từ đó đưa ra những quyết định xử lý sớm nhằm giản thiểu tối đa nguy cơ shutdown hệ thống.

Họ sản phẩm Xeon E5-2600 sẽ được cung cấp theo 17 phần khác nhau. Ngoài ra, 3 phần bộ vi xử lý Intel Xeon E5-1600 socket đơn sẽ được cung cấp cho các trạm làm việc. Công Ty Nhất Tiến Chung đã sẵn sàng cung cấp các model server và workstation trang bị dòng CPU mới này với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi khi đặt máy chủ tại cái trung tâm dữ liệu như VDC1 và VDC- Online (Miền Bắc), VDC2 (Miền Nam), VDC3 (Miền Trung).

Ban kinh doanh dịch vụ dữ liệu trực tuyến. Trung tâm dịch vụ Giá trị  gia tăng - VDC Online.

Địa chỉ: Nhà Internet, Lô IIA, Làng Quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

VPĐD        : Lầu 3, 34A Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: odb-vdconline@vdc.com.vn  - Website: http://vdconline.vnhttp://vdcsieuthi.vn |

Điện thoại: 04 37930538 - Hotline: 0904.883.078 (Mr Thịnh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sự cố đứt cáp quang do động đất: VDC, Viettel đã phục hồi 80% đường internet đi quốc tế
>> Từ hôm nay, VDC ngừng cung cấp game online Con đường tơ lụa
>> VDC cung cấp thử nghiệm dịch vụ bảo vệ máy tính
>> Tháng 10: VDC sẽ cung cấp Wimax tại Lào Cai
>> Từ 1/5, VDC bắt đầu giảm giá cước truy cập Internet

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.