Thế Giới Di Động khai trương 26 cửa hàng chuyên bán laptop

Thành Luân
Thành Luân
06/09/2019 14:35 GMT+7

Ngày 6.9, Thế Giới Di Động (TGDĐ) chính thức khai trương đồng loạt 26 cửa hàng trên cả nước chuyên bán các dòng máy laptop. Đây là một hướng đi mới sau khi triển khai việc bán đồng hồ và mắt kính.

Các cửa hàng này ở bên ngoài sẽ ghi thêm dòng chữ nhận diện "trung tâm laptop chính hãng", và các hệ thống này sẽ được mở bán với đầy đủ thương hiệu laptop lớn đang có mặt ở Việt Nam.
Phân khúc mới được TGDĐ định hình là một bước kinh doanh đầy mới mẻ, sau khi tham gia vào việc kinh doanh thêm các sản phẩm đồng hồ và mắt kính chính hãng. Trước mắt, hệ thống bán laptop sẽ có 26 cửa hàng được đặt trên khắp cả nước và riêng tại TP.HCM có 10 cửa hàng.
Hiện nay, mảng máy tính xách tay tại thị trường Việt Nam đang được chia thị phần theo những nhóm chính bao gồm chuỗi bán lẻ lớn, nhóm cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài, nhóm các chuỗi điện máy, nhóm các cửa hàng máy tính độc lập.
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty CP Thế Giới Di Động, sức mua sản phẩm máy tính xách tay đã tăng trưởng trở lại trong năm và hứa hẹn sẽ mạnh hơn nữa sau nhiều năm liền ảm đạm. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp (mùa tựu trường) khi mà các học sinh, sinh viên bước vào giai đoạn học tập mới.

Bên trong hệ thống này sẽ được trưng bày nhiều dòng laptop ở các phân khúc khác nhau

Ảnh: T.Luân

Cũng theo ông Hiểu Em, các trung tâm laptop mở ra đem đến nhiều cơ hội cho khách hàng tận tay trải nghiệm máy, mức giá ưu đãi tốt hơn và chính sách bảo hành cũng như các quyền lợi, quà tặng chính hãng. Đồng thời, laptop được bảo hành 12 - 24 tháng tùy theo hãng và chế độ lỗi là đổi mới trong 1 tháng tại hơn 1.800 siêu thị toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.