Thế giới đếm ngược ngày có 5G, bạn có bỏ lỡ cơ hội trang bị cho smartphone?

20/08/2021 08:00 GMT+7

Bạn có biết, chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, 5G sẽ phủ sóng rộng khắp thế giới. Khi đó, smartphone được trang bị 5G chính là “cánh cửa thần kỳ” đưa bạn đến với những kết nối siêu tốc độ.

Cày game trên mobile mạnh không thua gì PC

Một trong những thú vui mùa giãn cách của giới trẻ là cày “rank”, tham gia chiến game với bạn bè, chất lượng mạng 4G dần trở nên không đủ để thỏa mãn yêu cầu về tốc độ đường truyền cũng như dung lượng tải lớn. Chính vì đó, sự xuất hiện của 5G như lời giải cho bài toán khó trên. Ví dụ, khi dùng mạng 4G trung bình để download tựa game nặng Tốc Chiến lên tới 1,87GB sẽ mất khoảng 5 phút nhưng con số này sẽ chỉ chưa đầy 2 phút đối với mạng 5G, thêm vào đó, đường truyền ổn định và độ trễ thấp cũng là lợi thế của 5G.
 Chiến game tốc độ “tia chớp” với OPPO Reno6 Z 5G

Chiến game tốc độ “tia chớp” với OPPO Reno6 Z 5G

Ước mơ của game thủ khi chơi những tựa game di động nổi bật là không còn gặp tình trạng lag/ping cao bất thường, quẳng gánh nỗi lo lỗi mạng như trước đây. Là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng, Reno6 Z 5G vừa ra mắt của OPPO - với mức giá tầm khoảng 10 triệu đồng, tích hợp chipset SoC 8 lõi MediaTek Dimensity 800U 5G mạnh mẽ, ăng-ten 360 ổn định, hoàn toàn phù hợp cho các game thủ GenZ tung hoành.

Kết nối online cực kỳ chân thực nhờ tốc độ nhanh gấp 10 lần

Hãy tạm gác lại những lần phải xin “pass wifi” để đăng nhập, với tốc độ kết nối tăng đến 10 lần so với 4G, mạng 5G sẽ thay đổi cách sống và làm việc mỗi ngày, ưu điểm về kết nối thế hệ mới trên smartphone 5G sẽ giúp chúng ta giải quyết khối công việc nhanh chóng, đa nhiệm trong tích tắc thông qua thiết bị di động. Công nghệ 5G sẽ xoá bỏ mọi ranh giới không gian, thời gian, tất cả đều là trải nghiệm chưa từng có đối với mạng 4G hiện tại. Khi sở hữu chiếc smartphone 5G cùng camera đỉnh cao, dù là những cuộc họp hay trò chuyện online, bạn đều có thể được là chính mình với bộ outfit mới và màu son yêu thích,...
Sự kết hợp giữa tốc độ 5G và bộ ba camera “chất lượng” của OPPO Reno6 Z cho những kết nối online trở nên “chân thực”

Sự kết hợp giữa tốc độ 5G và bộ ba camera “chất lượng” của OPPO Reno6 Z cho những kết nối online trở nên “chân thực”

Sống không chờ đợi - muốn gì được đó ngay lập tức với hỗ trợ 5G

Tốc độ “nhanh như chớp” của 5G chính là cơ hội để người dùng bắt kịp xu hướng, tối ưu hoá cuộc sống. Không còn chờ đợi khi phải upload/download dữ liệu dung lượng lớn, smartphone 5G tải và gửi đi những tệp dung lượng lớn, đồng bộ hóa dữ liệu với đám mây trong nháy mắt hay ngay lập tức tải phim, chương trình gameshow yêu thích trong vài giây ở bất cứ đâu với chất lượng cao. Liệu bạn có chấp nhận tiếp tục phung phí thời gian của mình vào việc chờ đợi hoàn tất download, hay bạn sẽ tận dụng thời gian đó để tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc này?
Thăng hạng cuộc sống trên smartphone Reno6 Z 5G

Thăng hạng cuộc sống trên smartphone Reno6 Z 5G

Trong tương lai gần, thế hệ mạng di động 5G sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn - tận hưởng - tương tác với thế giới. Nếu các thương hiệu đang ứng dụng trên các dòng sản phẩm cao cấp thì OPPO đã “hào phóng” đưa công nghệ mới này tới tay người dùng smartphone thuộc phân khúc tầm trung - Reno6 Z 5G vừa ra mắt của hãng.
Reno6 Z 5G chính là thiết bị dẫn nhịp tương lai cho thế hệ trẻ hiện đại

Reno6 Z 5G chính là thiết bị dẫn nhịp tương lai cho thế hệ trẻ hiện đại

Đặc biệt những máy hỗ trợ mạng 5G sẽ hao pin nhanh khi sử dụng, đây là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng Reno6 Z 5G được trang bị viên pin lớn lên tới 4310mAh cùng sạc nhanh 30W VOOC 4.0, có thể giải quyết nỗi lo này của người dùng.
Sở hữu chuẩn kết nối không dây 5G với một mức giá hợp lý, có thể nói OPPO Reno6 Z 5G là một thiết bị đáng sở hữu ở thời điểm 5G ngày càng phổ biến rộng rãi như hiện nay.
Với tính năng chụp ảnh Chân dung Bokeh Flare sáng tạo, kết nối 5G và thiết kế tinh tế, OPPO Reno6 Z và Reno6 mở bán với giá lần lượt 9,49 triệu và 12,99 triệu đồng. Khách hàng đặt mua tại hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS hoặc Oppo Experience Store với chương trình trả trước chỉ từ 1,9 triệu đồng và 0% lãi suất hoặc thu cũ đổi mới trợ giá 1 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Độc giả tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.