Thay đổi nhỏ bên trong giúp iPhone 2020 có pin lớn hơn

10/12/2019 08:17 GMT+7

iPhone 2020 có thể chứa một mạch bảo vệ pin tùy chỉnh nhỏ và mỏng hơn gần 50% so với mạch bảo vệ pin trong các iPhone trước đó.

Theo MacRumors, mô-đun nhỏ hơn có thể giải phóng một số không gian bên trong các mẫu iPhone 12, từ đó mở đường cho những thỏi pin có dung lượng cao hơn. Báo cáo cũng nói thêm rằng mô-đun nhỏ hơn sẽ được cung cấp bởi nhà sản xuất bán dẫn ITM Semiconductor đến từ Hàn Quốc.
Một mạch bảo vệ pin giúp ngăn ngừa sạc quá mức và xả quá mức. Mạch mới từ ITM Semiconductor kết hợp mạch bảo vệ với MOSFET và PCB, loại bỏ sự cần thiết của lớp giữ. Điều thú vị là, báo cáo tuyên bố ITM Semiconductor cũng đã cung cấp mạch bảo vệ này cho Samsung để áp dụng trong thiết kế Galaxy S11.
Các báo cáo gần đây cho biết Apple dự kiến sẽ tung ra 4 mẫu iPhone cao cấp vào mùa thu năm 2020, bao gồm một mẫu 5,4 inch, hai mẫu 6,1 inch và một mẫu 6,7 inch. Tất cả bốn mẫu này đều được cho là đi kèm màn hình OLED, hỗ trợ 5G, thiết kế khung kim loại như iPhone 4, RAM lên đến 6 GB và ba ống kính máy ảnh ở phía sau (gồm cảm biến 3D)…

Mạch bảo vệ mới là lý do giúp tăng thêm không gian cho pin

Ảnh: ITM Semiconductor

Được biết, iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone có thời lượng pin lớn nhất từ trước đến nay, kéo dài hơn tới 5 giờ so với iPhone XS max cho mỗi lần sạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.