Tesla ra mắt sạc dự phòng cho smartphone

19/11/2017 12:30 GMT+7

Hãng sản xuất xe điện của tỉ phú Elon Musk - Tesla, vừa giới thiệu chiếc sạc dự phòng tích hợp các cổng USB, microUSB và cả Lightning để sạc pin cho điện thoại Android hoặc iPhone khi di chuyển.

Theo Engadget, chiếc sạc dự phòng của Tesla mang tên Powerbank trang bị pin đơn 18.650 với công suất 3.350 mAh. Đây là loại pin đơn giống như những gì có trên xe điện Model S và X, tuy nhiên pin trên xe điện cung cấp công suất lớn hơn.
Pin dự phòng này được chào bán với giá 45 USD, mức giá tương đương với pin sạc Desktop Supercharger - pin được thiết kế và kiểm tra kỹ lưỡng trực tiếp từ nhóm thiết kế Tesla Design Studio ở California nhằm đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết, đường cong cũng như bề mặt.
Đáng buồn là ở thời điểm hiện tại người dùng đang khó khăn trong việc tìm mua bộ sạc chất lượng của Tesla. Báo cáo cho thấy, pin sạc dự phòng này đã được đánh dấu bán hết trên website của công ty. Hy vọng Musk và nhóm của ông sẽ sớm tung ra loạt đơn hàng khác dành cho Powerbank.

tin liên quan

Tesla lại gây sốc với xe 'khủng'
Tesla giới thiệu mẫu xe tải mới có hiệu năng cực kỳ cao và rất tiết kiệm. Mẫu xe này có khả năng chạy liên tục đến 800 km cho mỗi lần sạc đầy pin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.