Telegram trên Windows 10 cập nhật tính năng riêng tư mới

23/02/2021 14:09 GMT+7

Phiên bản Telegram trên nền tảng Windows 10 vừa được cập nhật để bổ sung một số tính năng tập trung vào quyền bảo mật riêng tư cho người dùng.

WhatsApp đã phải đối mặt với những lời chỉ trích sau khi thông báo việc chia sẻ dữ liệu với Facebook. Điều này dẫn đến một làn sóng chuyển đổi của người dùng sang các ứng dụng nhắn tin tập trung vào quyền riêng tư khác như Telegram và Signal. Trong khi các đối thủ trong thị trường ứng dụng nhắn tin đang phải đối mặt với những lo ngại về quyền riêng tư dữ liệu ngày càng tăng, thì Telegram cho Windows nhận được bản cập nhật các tính năng bảo mật mới giúp kiểm soát tốt hơn dữ liệu của bạn.
Telegram giới thiệu một tính năng mới cho ứng dụng trên Windows là cho phép bạn xóa các nhóm đã tạo và lịch sử cuộc gọi cho tất cả các bên không để lại dấu vết.
Trước đây trên thiết bị di động, bạn cũng có thể xóa một nhóm bí mật cho cả hai bên. Vì máy chủ Telegram không lưu trữ các cuộc trò chuyện, lịch sử cuộc gọi hoặc nhóm đã xóa của bạn, nên dữ liệu sẽ biến mất hoàn toàn sau khi thực hiện thao tác xóa.
Năm ngoái, Telegram được cập nhật về khả năng hỗ trợ cho các cuộc gọi nhóm và công ty hiện bổ sung một tính năng mới sẽ cải thiện trải nghiệm các cuộc gọi thoại. Bản cập nhật này mang đến tính năng mới cho phép bạn điều chỉnh âm lượng cho từng người tham gia cuộc trò chuyện. Khi đang gọi điện, giờ đây bạn có thể nhấp vào menu trên cùng và điều chỉnh âm lượng (Microphone Levels) của từng người tham gia. Quản trị viên có thể thay đổi mức âm lượng micro của mọi người trong cuộc gọi.
Bạn cũng có thể báo cáo các nhóm hoặc kênh giả mạo những người hoặc tổ chức nổi tiếng. Để làm điều này, bạn cần mở Profile của họ và nhấp vào nút Report.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.