Telegram giúp ẩn hoạt động khi bắt đầu nhập liệu

05/07/2020 08:00 GMT+7

Trong phiên bản Telegram cho Android, biểu tượng đính kèm tập tin sẽ biến mất khi người dùng nhập chữ cái hoặc biểu tượng cảm xúc đầu tiên.

Theo Gadgethacks, tính năng này buộc người dùng phải xóa những gì mình đã viết khi muốn đính kèm tập tin trước hoặc gửi sau đó. Đó quả là hai lựa chọn khá tệ, may mắn là người dùng có thể tìm thấy cách thứ ba.
Bất cứ khi nào người dùng nhập một tin nhắn và muốn đính kèm một tập tin, chỉ cần chọn nút menu ở góc trên bên phải của màn hình. Thay vì menu tràn bình thường với các tùy chọn như “Gọi” và “Tìm kiếm”, nó sẽ hiển thị menu đính kèm nếu người dùng đã bắt đầu nhập. Nó thậm chí hoạt động giống như việc chạm vào biểu tượng đính kèm tập tin. Tất nhiên, khi hộp văn bản trống, tùy chọn này sẽ quay trở lại menu tràn.
Vẫn chưa rõ tại sao Telegram không quảng cáo phương pháp này đến với mọi người bởi thật dễ dàng để quên nhấn nút đính kèm trước khi bắt đầu nhập, vì vậy đảm bảo người dùng biết có một cách để tránh phải thực hiện các thao tác xóa văn bản trước khi đính kèm tập tin sẽ tiết kiệm nhiều thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.