Telegram cho phép nhập lịch sử trò chuyện WhatsApp

29/01/2021 07:46 GMT+7

Telegram tiếp tục tìm cách thu hút một lượng lớn người dùng WhatsApp đang không hài lòng về chính sách quyền riêng tư mới bằng cách đảm bảo những người chuyển đổi cảm thấy thoải mái hơn.

Báo cáo từ WABetaInfo nhận thấy phiên bản Telegram mới nhất dành cho iOS (Android phải đợi thêm thời gian) vừa bổ sung một công cụ để nhập lịch sử trò chuyện của người dùng từ các ứng dụng nhắn tin đối thủ, bao gồm WhatsApp cũng như Line và KakaoTalk.
Người dùng chỉ cần xuất một cuộc trò chuyện từ WhatsApp, chọn Telegram từ trang chia sẻ iOS và chọn nơi nhập tin nhắn. Quá trình nhập bao gồm phương tiện nếu người dùng chọn lưu nội dung đó và mọi thông báo được chuyển đổi đều được gắn nhãn là “imported”.
Việc bổ sung diễn ra chỉ vài tuần sau khi WhatsApp tiết lộ một thay đổi chính sách bất ngờ cho phép dịch vụ chia sẻ thông tin với công ty mẹ Facebook. WhatsApp vội vàng trấn an người dùng rằng Facebook sẽ không đọc tin nhắn của họ, nhưng đến thời điểm đó thì thiệt hại đã diễn ra khi hàng triệu người dùng WhatsApp đã rời bỏ để chuyển sang các dịch vụ đối thủ, bao gồm cả Telegram và Signal.
Mặc dù vậy, sự hỗ trợ của Telegram chưa thực sự nổi bật khi WhatsApp chủ yếu phổ biến ở các quốc gia mà Android thống trị, chẳng hạn như châu Âu và Ấn Độ, trong khi không có nhiều sức hút ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên, rõ ràng Telegram rất háo hức nắm bắt thời điểm và hy vọng nhiều người sẽ đến với dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.