Teams cho macOS thêm hỗ trợ ghi âm cuộc họp tự động

04/05/2021 07:51 GMT+7

Ứng dụng hội họp trực tuyến Microsoft Teams đang được làm việc để mang đến khả năng ghi lại các cuộc họp một cách tự động.

Thông qua diễn đàn Microsoft Teams, Teams Engineering xác nhận Microsoft đang làm việc để mang đến khả năng tự động ghi lại các cuộc họp cho chương trình họp mặt hàng đầu hiện nay. Tính năng này cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản Mac của Microsoft Teams.
Zoom luôn cung cấp khả năng tự động ghi lại các cuộc họp, nhưng Microsoft Teams thì không. Và theo sự phát hiện của Windows Latest, Microsoft Teams sẽ sớm nhận được một tính năng quan trọng và được người dùng yêu cầu hàng đầu này, mặc dù chúng ta không hiểu được vì sao công ty mẹ chậm trễ trong việc bổ sung.
Tháng 9.2018, một yêu cầu từ phía người dùng được đưa ra trên diễn đàn Microsoft Teams về việc mang đến khả năng tự động ghi âm cuộc gọi. Nhưng mãi đến hơn 3 năm sau Teams Engineering mới phản hồi yêu cầu này bằng lời cảm ơn và hứa hẹn mang đến khả năng này sớm nhất có thể. Đây là một chi tiết khá thú vị trong phát hiện của Windows Lastest.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.