Tay đấm Manny Pacquiao ra mắt tiền mã hóa

02/09/2019 14:47 GMT+7

Nhà vô địch quyền Anh người Philippines Manny Pacquiao vừa ra mắt tiền mã hóa của mình vào ngày 1.9 tại thủ đô Manila, trong sự kiện thu hút hơn 2.000 người hâm mộ đến tham dự.

Tay đấm lừng danh sinh năm 1978 này vừa đánh bại võ sĩ Mỹ Keith Thurman bằng tính điểm hồi tháng 7 qua để đoạt đai vô địch WBA siêu hạng bán trung thế giới. Pacquiao cũng là một thượng nghị sĩ trên chính trường Philippines.
Theo Reuters, Pacquiao hy vọng kiếm được tiền từ những đồng mã hóa có tên Pac của mình, với việc giúp người hâm mộ dùng chúng để mua các sản phẩm do anh sản xuất, cũng như dùng nó để tương tác với anh trên mạng xã hội.

Pacquiao đấm túa máu võ sĩ Mỹ để giành đai vô địch WBA

Tiền Pac sẽ được niêm yết trên Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu của Singapore (GCOX), trong đó có Pacquiao với cựu tiền đạo tuyển Anh và Liverpool Michael Owen là các nhà đầu tư tư nhân.
Reuters cho biết, đây là tiền mã hóa của giới nổi tiếng đầu tiên trên thế giới. Hiện tay vợt Caroline Wozniacki, Owen và ca sĩ Jason Derulo cũng đang có kế hoạch tung ra tiền ảo của riêng mình trên sàn GCOX.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.