Tất cả iPhone 2020 đều hỗ trợ 5G

Thành Luân
Thành Luân
29/07/2019 11:34 GMT+7

Mặc dù không phải là nhà sản xuất lớn đầu tiên cung cấp smartphone 5G, nhưng Apple có thể là công ty đầu tiên cung cấp một dòng sản phẩm 5G toàn diện trên loạt thiết bị của mình.

Theo Engadget, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho biết cả ba thành viên trong gia đình iPhone 2020 đều sẽ hỗ trợ mạng 5G mà không nhất thiết chỉ là hai mẫu cao cấp nhất. Apple sẽ được giảm chi phí trang bị 5G trên sản phẩm của mình nhờ mua lại mảng kinh doanh modem của Intel, cùng kỳ vọng từ cả nhà mạng và khách hàng.
Bộ ba sản phẩm của Apple dự kiến sẽ sử dụng sóng milimet 5G phổ biến ở Mỹ, cũng như sóng 6 GHz ở những nơi khác. Điều này không đảm bảo rằng người dùng sẽ luôn có mạng không dây tiên tiến, nhưng nó có thể thể hiện phạm vi phủ sóng tốt hơn so với những ngày đầu của LTE, vốn rất chắp vá.
Tin đồn tiếp tục xoay quanh những thay đổi trên sản phẩm, bao gồm kích thước màn hình khác nhau trên toàn dòng (từ 5,4 inch đến 6,7 inch), cho đến camera TrueDepth nhỏ hơn, camera sau nhỏ hơn và hỗ trợ laser.
Nhìn chung, bổ sung 5G vào sản phẩm được xem là một sửa đổi rất đáng kể dành cho iPhone so với những gì mà mọi người mong đợi, đặc biệt khi so sánh với dòng iPhone 2019 ra mắt năm nay - vốn quay lưng với kết nối 5G.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.