Tanca hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong mùa dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
24/08/2020 12:25 GMT+7

Công ty CP Ứng dụng di động Xanh (Tanca) vừa cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai miễn phí sử dụng phần mềm 6 tháng, miễn phí hóa đơn điện tử, miễn phí giao dịch online, tư vấn chuyển đổi số...

Đây là chương trình áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp này vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng từ Covid-19.
Cụ thể, khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí nền tảng Tanca.io trong 6 tháng với chi phí hỗ trợ trung bình trên 10 triệu đồng và VPBank hỗ trợ hàng loạt ưu đãi giúp tiết kiệm ngân sách trung bình hơn 80 triệu đồng/năm.
Các ưu đãi từ VPBank đi kèm gói dịch vụ chi lương doanh nghiệp bao gồm: miễn phí mở tài khoản và tặng tài khoản số đẹp trị giá 5 triệu đồng, miễn phí 100% hóa đơn điện tử năm đầu và hỗ trợ 60% năm thứ 2, miễn phí trọn đời chuyển khoản online, SMS banking, voucher mua sắm 5 triệu đồng hay tiếp sức quỹ lương đến 500 triệu đồng.
Trước đó, theo kết quả khảo sát gần 130.000 doanh nghiệp do Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện vào tháng 4 vừa qua cho thấy: Khoảng 86% doanh nghiệp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch Covid-19. Thị trường, nguồn thu, dòng tiền là những khó khăn chính mà các doanh nghiệp gặp phải. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tận dụng các công nghệ mới để chuyển đổi cách thức vận hành doanh nghiệp của mình.
Ông Trần Viết Quân - sáng lập của nền tảng quản lý nhân sự và công việc Tanca.io cho biết: “Nền tảng Tanca.io 6 tháng qua vẫn tăng trưởng trên 40% nhờ các doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm nhiều hơn các giải pháp hiện đại hóa hoạt động quản trị của mình. Tuy nhiên, đa phần các khách hàng tìm đến Tanca.io đều là khách hàng lớn trong khi đó các doanh nghiệp nhỏ lại ít quan tâm về việc ứng dụng các công nghệ mới vào quản trị doanh nghiệp. Thông qua chương trình, Tanca mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn cho các khách hàng vừa và nhỏ ứng dụng các tiến bộ của công nghệ mới với chi phí phù hợp và tăng hiệu quả điều hành doanh nghiệp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.