Tận hưởng một ngày làm việc đầy sáng tạo và hiệu quả cùng ZBook Fury 15 G7

11/01/2021 20:00 GMT+7

Sáng tạo là một công việc đầy cảm hứng. Ý tưởng đến từ mọi nơi, bên bàn làm việc, nhấm nháp cà phê ở góc quán quen. Và bạn cần một thiết bị di động mạnh mẽ để hiện thực hóa những ý tưởng đó.

Nhưng liệu chiếc smartphone hay con laptop đã cũ của bạn có đủ để giải quyết các tác vụ đồ họa ngày càng nặng hơn?

ZBook Fury 15 G7 - Sự lên ngôi của dòng laptop siêu hiệu năng

Cân bằng hoàn hảo giữa cả hai yếu tố: tính di động của laptop và khả năng xử lý vượt trội của máy trạm, thương hiệu ZBook với cái tên mới nhất ZBook Fury 15 G7 được HP cho ra đời như một sản phẩm công nghệ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của một người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Sẵn sàng đồng hành để hoàn thiện những ý tưởng đầy cảm hứng mọi lúc, mọi nơi.
Không cồng kềnh như máy trạm, ZBook Fury 15 G7 vẫn đảm bảo cho mình một vẻ ngoài tinh xảo, cao cấp, chỉ nặng khoảng 2.35kg, hỗ trợ di chuyển dễ dàng, đặc biệt phù hợp khi bạn cần thao tác phác thảo, thiết kế, chỉnh sửa, hoàn thiện hình ảnh, video, file 3D… tại chỗ một cách ổn định, nhanh chóng mà không gặp phải tình cảnh treo, đứng, chậm máy giữa chừng như các sản phẩm laptop không chuyên dụng khác.
Không chỉ là di động, mà khả năng làm việc - yếu tố quan trọng nhất của các thiết bị hỗ trợ đồ họa, dựng phim cao cấp cũng được HP tích hợp một cách chuẩn mực vào bên trong ZBook Fury 15 G7. Đầu tiên phải kể đến bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-10750H processor, bộ xử lý mạnh mẽ hàng đầu dành cho laptop, đủ sức để render, tải các tệp tin nặng nhất mà không gặp khó khăn nào. Kết hợp với card đồ họa chuyên nghiệp Quadro T1000 là quá đủ để người dùng biến ZBook Fury 15 G7 thành một thiết bị toàn diện cho mọi tác vụ dù là nặng nhất.

Trải nghiệm nhiều hơn với ZBook Fury 15 G7

Và để quá trình sáng tạo được hỗ trợ toàn diện, cùng bạn cho ra đời những tác phẩm đầy tính nghệ thuật, ZBook Fury 15 G7 còn đem đến những tính năng không thể thiếu của một thiết bị laptop kết hợp máy trạm thứ thiệt.
Màn hình Full HD sắc nét tạo nên sự đột phá trong trải nghiệm thị giác một cách chân thực, sống động, ZBook Fury 15 G7 tạo môi trường làm việc tốt nhất cho các nhân viên đồ họa, video editor. Khi mà từng mảng màu trên màn hình đều phải được thể hiện đúng với sắc độ tự nhiên lúc in ấn, trình chiếu trên các thiết bị khác… tránh các trường hợp lệch màu, gây ảnh hưởng đến thành phẩm cuối cùng.
Không chỉ là thiết kế nhỏ, pin cũng là một trong những điểm cộng để ZBook Fury 15 G7 trở thành lựa chọn hoàn hảo trong những chuyến đi công tác, di chuyển xa. Với dung lượng lên đến 94Wh, ZBook Fury 15 G7 cho bạn một ngày sáng tạo đích thực mà không lo phải vướng bận các dụng cụ, cáp sạc lỉnh kỉnh.
Cuối cùng chính là khả năng nâng cấp linh hoạt của ZBook Fury 15 G7, cho bạn nhiều lựa chọn hơn về cấu hình mong muốn, hay là những thay đổi cần thiết nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng trong công việc. ZBook Fury 15 G7 hỗ trợ bốn thanh Ram tối đa lên đến 128GB bộ nhớ, bốn ổ SSD PCIe NVMe hoặc hai ổ SSD PCIe cộng một ổ SATA, không hề thua kém bất cứ một dòng máy trạm nào trên thị trường. Đặc biệt là tất cả các các thành phần của máy đều có thể thay thế một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến sự đồng bộ, hiệu năng sử dụng.
Với những ưu ái mà HP dành cho sản phẩm mới của mình, ZBook Fury 15 G7 chính là người bạn đồng hành mà bất cứ một nhà sáng tạo nội dung nào cũng cần đến, để cùng họ hiện thực hóa những ý tưởng vẫn luôn ấp ủ.

Với những ưu ái mà HP dành cho sản phẩm mới của mình, ZBook Fury 15 G7 chính là người bạn đồng hành mà bất cứ một nhà sáng tạo nội dung nào cũng cần đến, để cùng họ hiện thực hóa những ý tưởng vẫn luôn ấp ủ

Trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng tại Elite

Sản phẩm ZBook Fury 15 G7 hiện đang được phân phối chính hãng tại Công ty cổ phần Công Nghệ Elite. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Elite Technology luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng với mức giá phải chăng, đi cùng với đó là dịch vụ tư vấn, hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 289/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: (028) 3512 3959.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.