Tấm sạc không dây Mophie thay thế hoàn hảo cho AirPower

Thành Luân
Thành Luân
09/01/2020 09:28 GMT+7

Sau khi gây chú ý với tấm sạc không dây thay thế AirPower mà Apple hủy bỏ vào tháng 9, Mophie tiếp tục phát triển một phiên bản mới cải tiến hơn nữa.

Theo PhoneArena, trong khi phiên bản cũ của tấm sạc được thiết kế để sạc một iPhone, một Apple Watch và một AirPower thì giờ đây tại CES 2020, công ty mẹ của Mophie là ZAGG tiết lộ rằng họ đang phát triển tấm sạc không dây mới có khả năng sạc iPhone và các thiết bị khác, bất kể chúng được đặt ở đâu trên phụ kiện.
Đây là một trong những tính năng nổi bật của AirPower nhưng cũng là lý do Apple cuối cùng đã hủy sản phẩm của họ. Việc thực hiện đòi hỏi một số cuộn dây chồng chéo bên trong, từ đó có thể dẫn đến các vấn đề quá nhiệt nghiêm trọng. Apple không thể tìm ra cách khắc phục vấn đề nhưng ZAGG có nhiều năm kinh nghiệm nên tìm được giải pháp hoàn hảo.
Về câu hỏi thời điểm nào mẫu sạc Mophie thay thế AirPower ra mắt, nhà sản xuất phụ kiện này nói rằng họ đã đưa ý tưởng cho một số nhà bán lẻ và thu thập phản hồi. Mục tiêu của công ty là phát hành sản phẩm ra thị trường một thời điểm nào đó vào cuối năm nay.
Bên cạnh đó, ZAGG cũng đang nghiên cứu về sạc không dây khoảng cách xa, cho phép sạc thiết bị từ cách đó vài mét. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn còn nhiều năm nữa mới có thể đưa vào cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.