Tako C1 - thiết bị kết nối đồ điện tử trong nhà

27/05/2017 13:45 GMT+7

Chỉ với thiết bị Tako C1 nhỏ gọn, người dùng có thể kết nối được với hầu hết TV, máy điều hòa, đầu phát DV... trong gia đình thông qua smartphone.

Theo đó, công ty khởi nghiệp TAKO Technology (Việt Nam) vừa giới thiệu một thiết bị nhỏ gọn với tên gọi Tako C1, triển khai theo xu hướng IoT (Internet of Things) với việc đảm nhận vai trò trung gian kết nối giữa smartphone thông qua mạng internet đến các thiết bị điều hoà, TV trong gia đình.
Về thiết kế, Tako C1 có hình vuông và hơi gồ lên, cạnh xung quanh được bố trí đèn có thể đổi màu, thuận tiện cho việc bố trí sản phẩm như một chiếc đèn ngủ.
Để sử dụng, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng Tako trên smartphone (có phiên bản trên Android và iOS), sau đó thiết lập việc kết nối với những đồ điện tử trong nhà là có thể nhận lệnh điều khiển từ xa qua smartphone.
Chẳng hạn, người dùng có thể ra lệnh cho máy điều hòa bật từ xa khi còn đang ở văn phòng bằng smartphone, khi vừa về đến nhà sẽ tận hưởng được không khí mát mẻ hoặc ra lệnh tắt TV từ xa nếu khi ra khỏi nhà mới sực nhớ là TV còn đang mở.
Có thể xem đoạn video clip bên dưới để hiểu rõ hơn về phương thức sử dụng của thiết bị Tako C1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.