'Tai thỏ' của Pixel 3 XL có thể ẩn thông qua phần mềm

11/10/2018 07:07 GMT+7

Google dường như đã lắng nghe những chỉ trích liên quan đến thiết kế notch (tai thỏ) trên Pixel 3 XL khi cho rằng nó là bước lùi so với thiết kế Pixel 2 XL.

Theo PhoneArena, khi được hỏi thông qua Twitter rằng liệu notch trên Pixel 3 XL có thể bị ẩn đi hay không, Google ban đầu đã tránh câu hỏi bằng cách nói rằng yếu tố thiết kế cho phép sản phẩm đi kèm thiết lập camera selfie mới và loa stereo.
Ngoài ra, công ty thậm chí còn tuyên bố rằng tỷ lệ notch so với màn hình của Pixel 3 XL nhỏ hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh hàng đầu khác. Nhưng khi hình ảnh của Pocophone F1 từ Xiaomi được cung cấp, Google xác nhận hãng đã thêm tùy chọn để ẩn màn hình notch cho những người thích một cái nhìn smartphone truyền thống hơn.
Tùy chọn mới này về cơ bản biến Pixel 3 XL thành Pixel 2 XL năm ngoái, mặc dù phiên bản mới có màn hình lớn hơn một chút. Trong khi notch có thể được ẩn thì phần màn hình ở hai bên của nó vẫn được sử dụng để hiển thị thông báo, thời gian, mức pin, Wi-Fi thông thường và đồ thị tín hiệu mạng di động.
Cũng trong lưu ý liên quan, Google xác nhận rằng công ty cũng đã cố gắng làm một notch trên Pixel 3 nhỏ hơn, nhưng cuối cùng các hạn chế phần cứng liên quan đến loa stereo và camera selfie buộc công ty phải loại bỏ ý tưởng. Mặc dù vậy, điều này cho thấy rằng tất cả các sản phẩm trong tương lai có thể bao gồm yếu tố thiết kế notch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.