Tai nghe 'trợ lý ảo' đầu tiên của Sony

19/03/2016 07:18 GMT+7

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe bluetooth được đeo vào cổ mang tên Concept N ( ảnh ), nằm trong dự án sáng tạo Future Lab.

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe bluetooth được đeo vào cổ mang tên Concept N (ảnh), nằm trong dự án sáng tạo Future Lab. 

Ảnh: EngadgetẢnh: Engadget
Trang The Verge ví von chiếc tai nghe như một “Google Glass” dành cho đôi tai của bạn. Cụ thể, tai nghe có 4 micro xung quanh, tích hợp khả năng chống ồn và thực hiện theo khẩu lệnh của người dùng. Concept N có thể cung cấp thông tin về thời tiết, tin tức; thậm chí giúp bạn chụp ảnh nhờ một camera đặc biệt được giấu bên trong.
Về chuyện chơi nhạc, ý tưởng của Sony cho “chiếc vòng cổ” thông minh này là khả năng phát nhạc nhưng vẫn nghe được âm thanh từ môi trường xung quanh.
Do đó, Concept N phát âm thanh vừa đủ từ dưới lên mà không cần sử dụng tai nghe. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn đính kèm thêm một cặp tai nghe để nâng cao trải nghiệm âm nhạc chất lượng. Và cũng như ý tưởng ban đầu, cặp tai nghe được thiết kế hở để người dùng vừa nghe nhạc, vừa giao tiếp được với xung quanh.
Concept N là 1 trong 3 sản phẩm của dự án Future Lab mà Sony mang tới sự kiện âm nhạc SXSW. Hai sản phẩm còn lại là máy chiếu cảm ứng, làm nổi chữ và hình ảnh như kính thực tế ảo; và công nghệ phản hồi xúc giác siêu nhạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.