Tai nghe thông minh AirPods mới ra mắt đầu năm sau

Thành Luân
Thành Luân
03/12/2018 12:30 GMT+7

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo vừa có những chia sẻ mới nhất liên quan đến tai nghe không dây AirPods, bao gồm cả doanh số và phiên bản cập nhật của nó.

Theo PhoneArena, ông Kuo ước tính rằng doanh số phiên bản AirPods sẽ đạt 100 triệu chiếc vào năm 2021, tăng 16 triệu chiếc so với năm ngoái. Cũng theo ông Kuo, các chủ sở hữu iPhone hiện tại muốn mua AirPods hơn là nâng cấp điện thoại của họ.
Bên cạnh đó, ông Kuo cũng ghi nhận Apple sẽ phát hành một phiên bản nâng cấp của AirPods trong quý đầu tiên của năm 2019. Mô hình này nhiều khả năng sẽ đi kèm với vỏ sạc không dây mà Apple đã công bố trong tháng 9.2017, vốn đến nay vẫn chưa phát hành ra thị trường.
Ông Kuo cho rằng vỏ AirPods mới sẽ có chi phí sản xuất đắt hơn, bao gồm một bản nâng cấp thành phần bên trong, cải tiến bản lề để hỗ trợ thiết kế mới và yêu cầu nhiệt cao hơn. Nhà phân tích này ghi nhận một số thay đổi đối với các thông số kỹ thuật Bluetooth cho bản thân AirPods.
Cuối cùng, Kuoi cho biết Apple sẽ tung phiên bản thiết kế lại của AirPods vào năm 2020. Đã có nhiều tin đồn cho biết Apple tính thêm tính năng “Hey Siri” vào thiết bị của mình, cho phép người dùng kích hoạt trợ lý ảo với cụm từ đó. Thậm chí AirPods được thiết kế lại sẽ có khả năng chống mồ hôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.