Tai nghe không dây Plantronic BackBeat Pro 5100 có gì đặc biệt?

Thành Luân
Thành Luân
03/12/2019 15:30 GMT+7

Plantronic BackBeat Pro 5100 là mẫu tai nghe không dây vừa xuất hiện trên thị trường, được đánh giá là có thể sử dụng cả trong công việc lẫn giải trí .

Thiết kế

Về mặt thẩm mỹ, BackBeat Pro 5100 được nhấn mạnh vào chất lượng cuộc gọi với thiết kế đơn giản, không quá hào nhoáng hay sành điệu. Chúng chỉ có màu đen với nút chính thiết kế bề mặt phản chiếu và chạm nổi với logo PLT đơn giản. Thân tai là nhựa màu đen mờ, với miếng đệm tai nghe bằng silicon màu đen cung cấp nhiều kích cỡ để người dùng tìm thấy phù hợp cho lỗ tai.
Chúng cũng nhỏ gọn, đặt nằm gọn trong tai người dùng, không có các mảnh lủng lẳng hoặc thân cồng kềnh nhô ra và được xem là một trong số tai nghe không dây thực sự nhỏ nhất hiện nay.
Tai nghe hỗ trợ chống nước IPX4, có nghĩa là chúng có thể chịu mưa mà không gặp vấn đề gì, cùng khả năng chống bụi và mồ hôi nên đảm bảo an toàn trong phòng tập thể thao hoặc khi ngoài trời.
Vỏ sạc đơn giản với thiết kế màu đen mờ, logo PLT được khắc vào nắp và các cạnh cong, mịn màng. Có một nút nhỏ để mở nắp và tai nghe tự kết nối từ tính để giúp giữ đúng vị trí.

Thông số kỹ thuật và tính năng

Âm thanh cốt lõi được điều khiển bởi trình điều khiển 5,8 mm cho âm thanh hay khi nghe nhạc. Phản hồi âm trầm hơi hạn chế, nhưng cấu hình âm thanh khá cân bằng phù hợp cho nhiều loại nhạc khác nhau, mặc dù chiều sâu âm thanh vẫn chưa thực sự tốt.
Sản phẩm không hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động nên việc cách ly tiếng ồn hoàn toàn phụ thuộc vào kích cỡ núm tai nghe. Dù sao, chất lượng cuộc gọi được đánh giá cao khi độ rõ nét tốt. Thậm chí điều này rất tốt trong các môi trường đầy ồn ào như nhà hàng hoặc khu mua sắm.

Đây là lựa chọn hấp dẫn cho những ai thích trò chuyện điện thoại

Ảnh: techadvisor

Cách thức hoạt động của nó là hai micrô khử tiếng ồn trên mỗi cụm tai hoạt động song song để cách ly và loại bỏ tiếng ồn xung quanh trong khi vẫn giữ nguyên giọng nói của người dùng. Có một số suy giảm về âm điệu chính xác của giọng nói nhưng nó khá nhỏ. Tai nghe không dây khác cũng làm điều tương tự nhưng thực sự đây là lựa chọn tuyệt vời nếu người dùng tập trung vào các cuộc gọi âm thanh.
Đặc biệt, mỗi cụm tai nghe có thể hoạt động độc lập, có nghĩa là người dùng có thể tự mình thực hiện một cuộc trò chuyện với một tai. Nó giúp tăng thời lượng pin khi sử dụng. Thời lượng pin cho tai nghe khi sử dụng lên đến 6 giờ và có thể tăng lên cao nhờ hộp sạc. Tuy nhiên, có nhược điểm là sản phẩm này vẫn còn sử dụng tiêu chuẩn microUSB cũ thay vì USB-C.

Hộp sạc đi kèm hứa hẹn cung cấp thêm 20 giờ nạp pin cho tai nghe

Ảnh: techadvisor

Người dùng cũng được cung cấp ứng dụng riêng từ Plantronic để ghép nối và phát lại. Điều này đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng điều chỉnh các điều khiển tai nghe bằng cảm ứng trên sản phẩm. Người dùng cũng có thể chọn loại tai nghe nào để sử dụng làm tai nghe chính cho thực hiện cuộc gọi và cũng có thể tùy chỉnh đầy đủ các điều khiển nhấn để thực hiện những việc như báo cáo thời lượng pin còn lại sau vài giờ và phút hoặc phát danh sách yêu thích trong Spotify, Apple Music hoặc Deezer.
Với giá bán chính thức là 3,9 triệu đồng BackBeat Pro 5100 được đánh giá là đối thủ cùng như Jabra 65T hoặc Apple Airpods 2, và đây cũng là tai nghe không dây có chất lượng âm thanh tốt, phù hợp cho những người dùng thường xuyên gọi điện thoại hoặc cần giải trí nhẹ nhàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.