Tai nghe không dây Jay F Five hỗ trợ sạc nhanh

Thành Luân
Thành Luân
27/10/2020 14:00 GMT+7

F Five là chiếc tai nghe true wireless mới của Jays (Thụy Điển), có thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, hỗ trợ cổng USB-C nên giúp người dùng sạc nhanh.

Mẫu tai nghe Jay F Five là phiên bản F Series của hãng Jays, hỗ trợ kết nối không dây cực nhanh. Đây là phiên bản được thiết kế tiện dụng, mỏng nhẹ cho phép các miếng tai nghe ôm khít vào tai bạn mà không gây cảm giác cồng kềnh hoặc không chắc chắn.
Tai nghe sẽ tự động chuyển sang chế độ ghép nối khi bạn lấy nó ra khỏi hộp và việc ghép nối nó với thiết bị di động được thực hiện nhanh nhờ tương thích với chuẩn Bluetooth 5.0, cho phép khoảng cách hoạt động lên tới 20 mét.
Jay F Five tương thích với hệ điều hành Android lẫn iOS. Để nhận hoặc kết thúc cuộc gọi, người dùng có thể chạm vào một trong hai bên tai nghe một lần. Nếu muốn kích hoạt trợ lý ảo, người dùng chạm ba lần vào một trong hai bên tai nghe. Để tua bài trước hoặc sau, thao tác cần làm là chạm vào hai lần.
Với thời gian sử dụng lên đến 4 giờ trong một lần sạc và ba lần sạc bổ sung trong hộp sạc bỏ túi, người dùng có tổng thời gian chơi là 16 giờ. Ngoài ra, nhờ hỗ trợ cổng kết nối USB-C nên việc sạc đầy pin cho hộp tai nghe khá nhanh. Bên cạnh đó, chỉ cần đặt Jay F Five vào hộp sạc, chỉ sau hơn 1 giờ tai nghe sẽ được cấp lại nguồn với thời gian chơi 4 giờ.
Tại thị trường Việt Nam, Jays F Five đang được chào bán với mức giá 2 triệu đồng khi đặt mua tại trang Loa.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.