Tai nghe không dây AirPods có thêm phiên bản màu đen bóng

30/01/2017 15:39 GMT+7

AirPods - mẫu tai nghe không dây đầu tiên của Apple hiện chỉ mới có phiên bản màu trắng, nhưng người dùng nếu thích vẫn có thể tìm mua được phiên bản màu đen bóng.

Theo GSMArena, một công ty với tên gọi BlackPods đã nêu ra ý tưởng làm phiên bản AirPods màu đen bóng, bằng cách phủ một lớp sơn theo 3 công đoạn chi tiết, mang đến vỏ ngoài chống chịu xước với chi phí cộng thêm là 99 USD.
Hiện tại, AirPods đang được Apple bán với mức giá 159 USD. Nếu người dùng đem tai nghe đến BlackPods chỉ cần bù thêm chi phí sơn lớp đen bóng, hoặc có thể mua trực tiếp AirPods màu đen bóng do công ty sản xuất sẵn với mức giá 249 USD (như vậy giúp tiết kiệm được 9 USD so với việc mua trước AirPods rồi mới phủ lớp đen bóng sau).
Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý nếu tự ý thay lớp màu sơn của AirPods mà không thông qua Apple, có thể sẽ không được bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi.
Được biết, AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 được Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Cụ thể, AirPods có thể làm việc với iPhone 5, iPad mini 2, iPod thế hệ 6 trở lên, các mẫu iPad Air và iPad Pro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.