Tai nghe cho fashionista

30/04/2015 16:35 GMT+7

Cho dù xã hội tiến lên đến đâu đi nữa thì có những thứ vẫn còn phải 'phân biệt giới tính' và một ví dụ điển hình là tai nghe.

Cho dù xã hội tiến lên đến đâu đi nữa thì có những thứ vẫn còn phải “phân biệt giới tính” và một ví dụ điển hình là tai nghe.

Các cô nàng thời trang không thể vì chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh của một chiếc headphone nào đó mà bỏ qua thiết kế để đeo lên tai. Trước hết phải là style rồi mới đến âm thanh. Dưới đây là một số tai nghe chụp tai được trang Styleite chọn ra để rồi các fashionista tự chọn lại cho hợp với mình.
Tai nghe cho fashionista
1. Beats Solo 2
Hầu hết các bảng xếp hạng tai nghe đều không thể thiếu Beats. “Sai lầm” duy nhất của Beats Solo 2 có lẽ là giá, hơn 4 triệu đồng, như một cách nói vui vì khó tìm ra điểm để chê sản phẩm này (dù nhiều người hay bình phẩm về tiếng bass của nó).
Style: 8/8 điểm; Âm thanh: 8/8 điểm; Điểm đặc trưng: Cable RemoteTalk để gọi điện.
2. Skullcandy Knockout
Tai nghe cho fashionista 2
Còn tai nghe nào phù phiếm hơn Knockout của Skullcandy vốn ưu tiên nữ tính trong thiết kế. Không hoa văn thì lập thể hay màu trơn nhưng không thể che giấu sự điệu đàng của người đeo. Càng đẹp bên ngoài bao nhiêu thì chất bên trong lại dễ gây thất vọng bấy nhiêu (tất nhiên là đối với người sành âm).
Style: 6/6 điểm; Âm thanh: 6/6 điểm; Điểm đặc trưng: Có microphone và vòng cổ tay dành cho những khi di chuyển.
3. V-Moda XS
Tai nghe cho fashionista 2
Có vẻ ngoài như là một món đồ chơi trong phim Transformers nhưng vì thế mà phong cách unisex như V-Moda XS lại không kén quần áo và phong cách thời trang. Nếu muốn tạo điểm nhấn, bạn có thể mua thêm miếng ốp đủ màu sắc. Và sự dễ chịu mà tai nghe này mang lại đã được tác giả miêu tả: dường như nó sinh ra là cho cái đầu của tôi vì rất nhẹ nhàng và ốp tai không khiến bạn có cảm tưởng bị cái gì đó bám chặt vào tai. Chất lượng âm thanh thì khỏi chê và tác giả chỉ góp ý thêm chút xíu: giá mà tiếng bass trầm hơn tí nữa. Giá gần 4 triệu đồng.
Style: 7/10 điểm; Âm thanh: 10/10 điểm; Điểm đặc trưng: Có remote và microphone. Có kèm theo cái móc để gắn vào ba lô.
4. Caeden Linea Noo1
Tai nghe cho fashionista 4
Tác giả bài viết trên trang Styleite thú nhận: Caeden đẹp hơn gần hết những thứ có trong hộp trang sức của cô. Là “lính mới” đóng đô ở New York, Hãng Caeden tuân thủ theo nguyên tắc: đi sau nhưng đến trước. Tai nghe này có 3 màu: đen, trắng và vàng. Băng đầu bằng da thật, mềm mịn không khiến người đeo có cảm giác khó chịu khi dùng lâu; hai đầu tai nghe có thể xoay tròn, gập lại. Caeden dành cho người sành âm nhạc. Tiếng bass vang tuyệt vời và không hề nghẹt khi tăng âm lượng. Có khả năng chặn âm thanh bên ngoài rất tốt. Giá: gần 3 triệu đồng.
Style: 10/10 điểm; Âm thanh: 9/10 điểm; Điểm đặc trưng: Cable mic và remote chạy iOS và Android. Có bao nhỏ kèm theo.
5. Molami Twin
Tai nghe cho fashionista 5
Nhìn xa không khác gì bạn đang đeo một chiếc băng đô - đó là điểm nổi bật nhất của Molami Twin. Khuyết điểm lớn nhất là chiếc băng đô được gắn loa này lại không thể điều chỉnh cho vừa đầu, nên nếu bạn là người có đầu nhỏ hoặc quá cỡ thì nên bỏ qua sản phẩm này. Chỉ có thể chỉnh tầm của cặp loa cho vừa đúng chỗ của 2 tai mà thôi. Có 4 màu: đen, bạc, trắng và vàng. Giá hơn 4 triệu đồng.
Style: 4/10 điểm; Âm thanh: còn nhiều điểm nghi ngờ; Điểm đặc trưng: Có microphone và remote để nghe nhận cuộc gọi.
6. LSTN Troubadours
Tai nghe cho fashionista 6
Đây là lựa chọn cho phong cách vintage. Phần ốp gỗ tai nghe dễ khiến người ngoài hiểu lầm: miếng gỗ chẳng có gì nặng nề hay gây cảm giác khó chịu mà ngược lại Troubadours dành cho những người muốn đeo headphone trong thời gian dài và miếng gỗ chẳng tác động gì đến âm thanh (nhiều người cho rằng gỗ làm cho âm trầm hơn). Troubadours được đánh giá là hợp với gần hết các thể loại nhạc. Giá hơn 3 triệu đồng.
Style: 9/9 điểm; Âm thanh: 9/9 điểm; Điểm đặc trưng: có microphone gắn ngoài.
7. Marc Jacobs UrbanEars
Tai nghe cho fashionista 7
Đây là cái bắt tay giữa UrbanEars’ Humlan và nhà mốt Marc Jacobs khiến những ai đã mê thời trang của hãng này không thể bỏ qua. Sự kết hợp màu sắc của chiếc tai nghe này khiến nó được giới trẻ chú ý. Còn Humlan thì vẫn kiên trì với chủ đích: tai nghe luôn mới nhờ cái băng đầu bằng canvas và cái đệm tai nghe có thể lấy ra giặt được. Nếu 2 thứ này quá cũ hoặc bạn muốn đổi màu thì có thể mua mới. So với các sản phẩm cùng giá, tai nghe này hơn ở chỗ: không bị nhiễu bởi tạp âm ở ngoài. Nhưng đây không phải là lựa chọn cho những thể loại nhạc kén người, kén tai vì âm thanh hơi nghẹt. Giá khoảng 1,2 triệu đồng.
Style: 9/10 điểm; Âm thanh: 7/10 điểm; Điểm đặc trưng: Microphone và remote để nhận cuộc gọi và rảnh tay khi nói chuyện. Có ổ cắm ZoundPlug để chia sẻ nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.