Tai nghe AR đầu tiên của Apple ra mắt vào năm sau

23/09/2021 14:00 GMT+7

Các nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho biết tai nghe Apple AR sẽ được Apple bán ra vào nửa cuối năm 2022 với giá khoảng 2.000 USD, trước khi kính AR dự kiến ra mắt sau đó một năm.

Theo AppleInsider, tai nghe AR (thực tế ảo tăng cường) của Apple đã hoàn thành giai đoạn thứ hai của thử nghiệm nguyên mẫu (hay P2) và sẽ bước vào giai đoạn kiểm tra xác minh kỹ thuật (hay EVT) trước khi đi vào sản xuất hàng loạt.
Thông tin này khá phù hợp với báo cáo trước đó từ chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo khi nói rằng một thiết bị AR ban đầu của Apple sẽ ra mắt vào năm sau với mục tiêu là các tập đoàn và sử dụng cho công nghiệp.
Nội dung báo cáo từ Digitimes nói chiếc tai nghe đầu tiên có thể có giá hơn 2.000 USD, điều này có nghĩa Apple chỉ mong đợi doanh số bán hàng hạn chế. Trong khi đó, kính AR có tên Apple Glass vẫn chưa hoàn thiện thiết kế và chỉ được sản xuất hàng loạt kể từ năm 2023.
Digitimes nổi tiếng trong việc trích xuất thông tin từ chuỗi cung ứng của Apple, tuy nhiên nguồn báo cáo này có độ chính xác kém hơn nhiều so với các chuyên gia rò rỉ khác. Mức giá mà Digitimes đưa ra cao hơn so với rò rỉ trước đây cho biết tai nghe Apple AR sẽ chỉ được phát hành vào năm 2022 với giá 1.000 USD.
Trong khi đó, các nguồn tin khác nói Apple Glass sẽ chỉ được ra mắt vào năm 2025, với kính áp tròng sẽ được Apple ra mắt vào năm 2030. Ngược lại, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser thì tuyên bố Apple Glass sẽ được phát hành từ tháng 3 đến tháng 6 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.