Tai nghe AirPods 'cháy hàng' trước lễ Giáng sinh

19/12/2017 08:24 GMT+7

Nếu đang hy vọng đặt mua AirPods của Apple để làm quà Giáng sinh năm nay, thì bạn phải thất vọng khi cặp tai nghe không dây có giá 159 USD này đã cháy hàng.

Theo Business Insider, với những khách hàng đặt mua AirPods vào ngày 18.12, trang web Apple Store chỉ liệt kê giao hàng thiết bị sớm nhất vào ngày 5.1 năm sau, tức 1 tuần sau kỳ nghỉ lễ truyền thống. Ngay cả những nhà bán lẻ như Best Buy, Verizon và Sprint đều không có nhiều tai nghe, buộc phải dời lịch giao hàng sang năm 2018.
Hiện tại chỉ một nhà bán lẻ tại Mỹ dường như vẫn còn có thể đáp ứng đơn hàng trong năm nay là AT&T, tuy nhiên báo cáo nói rằng nguồn cung cấp AirPods của nhà mạng này là khá hạn chế. Chẳng hạn, không có cửa hàng nào của AT&T tại New York bày bán AirPods, và khách hàng phải đến cửa hàng AT&T ở Washington DC nếu muốn sở hữu tai nghe trước khi kết thúc năm 2017.
Dĩ nhiên, khách hàng cũng có thể ghé thăm các cửa hàng bán lẻ đồ điện tử, nhưng có lẽ nên thực hiện cuộc gọi để kiểm tra xem liệu AirPods có tại các kệ hàng của họ hay không. Còn nhớ vào năm ngoái, việc mua tai nghe không dây AirPods của Apple là rất khó khăn.
Trong thông báo của mình vào tháng 8, CEO Tim Cook nói: “Chúng tôi đã tăng năng lực sản xuất cho AirPods và đang làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng đơn hàng từ khách hàng một cách nhanh nhất có thể, tuy nhiên chúng tôi vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu mạnh mẽ này”.
Hiện tại một trang web có bán AirPods và gửi chúng kịp thời đến tay khách hàng trong dịp Giáng sinh đó là eBay. Đến với trang web này, khách hàng có thể mua AirPods nhưng với phí cao hơn nhiều, trong đó một danh sách tai nghe được rao bán trong ngày 18.12 với mức giá lên đến 229 USD, tăng 44% so với giá gốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.