Tài liệu nội bộ HMD Global tiết lộ kế hoạch tương lai và Nokia 10

28/10/2020 10:22 GMT+7

Một tài liệu nội bộ từ HMD Global bị rò rỉ cung cấp một số thông tin khá thú vị, bao gồm việc đề cập đến Nokia 10 - bản kế nhiệm của Nokia 9 PureView.

Theo GSMArena, tài liệu không đi sâu vào chi tiết về Nokia 10 và chỉ đề cập “tuyệt đối không được thảo luận hoặc rò rỉ thông tin liên quan đến Nokia 10”. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của tài liệu là về kế hoạch tương lai của HMD đối với thương hiệu Nokia, trong đó việc lọt vào Top 3 nhà sản xuất smartphone lớn nhất trong 3 đến 5 năm tới nhưng để làm được điều đó, Nokia cần trở thành người bạn tốt của Google.
Cách đây khoảng 2 tháng, Google và Qualcomm đã rót một khoản tiền vào Nokia của HMD. Công ty Phần Lan sẽ tập trung vào việc tiếp thị thiết bị cầm tay của mình với những cải tiến mới nhất của Google và cũng cố gắng làm chủ “ưu đãi của Google”.
Được biết, một trong những điểm nhấn quan trọng từ HMD Global đối với các thiết bị Nokia là “Điểm đến cho mọi mức giá” với Android nguyên bản như cách mà Google muốn mang đến các thiết bị Android.
Nội dung tài liệu cũng đề cập đến một số nguyên tắc mà các sự kiện Nokia trong tương lai phải tuân theo và một trong số đó là không so sánh trực tiếp điện thoại Nokia với các thương hiệu khác. Đồng thời các thị trường trọng điểm cần tập trung sẽ là Ấn Độ, Trung Quốc, Nga, Indonesia, Anh, Đức, Nam Phi, Mexico và Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.