Tai đeo Windows Mixed Reality của Asus bắt đầu cho đặt trước

22/02/2018 08:17 GMT+7

Microsoft bắt đầu công bố sáng kiến Windows Mixed Reality vào tháng 10.2016 và nhanh chóng nhận được sự chấp thuận của các công ty HP, Dell, Lenovo, Asus và Acer nhằm đưa ra các thiết bị VR riêng.

Theo PhoneArena, trong khi 4 công ty còn lại đã nhanh chóng trình diễn chiếc tai đeo VR của riêng mình thì Asus hứa hẹn rằng tai nghe của hãng chỉ xuất hiện vào đầu năm 2018. Đúng như hứa hẹn, giờ đây công ty đã chính thức tiếp nhận đơn đặt hàng trước dành cho tai nghe VR của mình.
Chiếc tai đeo Windows Mixed Reality của Asus đi kèm các thông số kỹ thuật giống như khi giới thiệu lần đầu tiên, bao gồm hai màn hình 1.440 x 1.440 kích thước 2,89 inch, tần số quét 90 Hz và góc nhìn 95 độ. Giống như các thành viên khác, nó đi kèm với hai bộ điều khiển chuyển động.
Giá của tai đeo Windows Mixed Reality từ Asus là 429 USD, có nghĩa cao hơn rất nhiều so với mức giá khởi điểm hứa hẹn là 299 USD mà Microsoft đưa ra, có thể do bộ điều khiển chuyển động được tích hợp.
Nếu quan tâm đến các tai đeo Windows Mixed Reality với giá rẻ hơn, người dùng cũng có thể tìm các mẫu tai đeo đến từ các tên tuổi còn lại trên Amazon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.