Tag Heuer giới thiệu smartwatch thời trang

15/03/2017 08:57 GMT+7

Hãng đồng hồ cao cấp Tag Heuer (Thụy Sĩ) mới đây đã giới thiệu đến tay người dùng mẫu đồng hồ thông minh thứ hai của hãng, với khả năng tùy biến hơn 500 kiểu thiết kế khác nhau.

Theo Engadget, Tag Heuer lần đầu giới thiệu đồng hồ thông minh cao cấp cách đây 2 năm với mức giá 1.800 USD, và đã bán được hơn 56.000 chiếc. Tiếp nối thành công này, hãng đã cho ra mắt model mới TAG Heuer Connected Modular 45, là kết quả của quan hệ hợp tác ba bên giữa Tag Heuer, Intel và Google.
Điểm đặc biệt nhất của TAG Heuer Connected Modular 45 là khả năng thay đổi linh hoạt các bộ phận bên trong.
Bên cạnh mặt đồng hồ 45mm cảm ứng độ phân giải 400x400; Tag Heuer còn cho phép người dùng sử dụng mặt đồng hồ cơ khí thuần túy, Calibre 5 hay hệ thống cơ khí Heuer 02T Tourbillon cao cấp và chính xác nhất hiện nay.
TAG Heuer Connected Modular 45 được thiết kế và lắp ráp tại xưởng sản xuất Chaux-de-Fonds của Tag Heuer ở Thụy Sĩ. Bên cạnh mặt đồng hồ, người dùng cũng có rất nhiều các tùy chọn về dây đeo, khóa, kích thước dây,… và tùy biến cả những chất liệu cao cấp như titan, gốm, vàng hồng, kim cương,….Người dùng có thể kết hợp hơn 500 các kiểu thiết kế với mẫu TAG Heuer Connected Modular 45 này.
Về cấu hình phần cứng, chiếc smartwatch này sử dụng vi xử lý Intel Atom Z34XX, bộ nhớ trong 4 GB, hệ điều hành Android Wear 2.0, trợ lý giọng nói Google Assistant. Bên cạnh đó, đồng hồ còn chống nước ở độ sâu 50m, tích hợp các kết nối Wi-Fi, GPS, NFC và màn hình AMOLED với mặt kính sarphia. Tag Heuer cho biết thời lượng dùng pin của đồng hồ là trên 24 tiếng.
Hiện tại, người dùng đã có thể đặt mua Tag Heuer Connected Modular 45 trên website của hãng với mức giá bán 1.650 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.