Surface Pro 7 và Laptop 3 nhận nhiều cập nhật firmware và driver

01/02/2020 15:29 GMT+7

Microsoft đã phát hành một bộ cập nhật trình firmware và driver mới cho Surface Pro 7 và Surface Laptop 3 - hai sản phẩm đều được phát hành vào cuối năm ngoái.

Theo Neowin, đây là bộ cập nhật thứ ba mà các thiết bị nhận được với danh sách dài các firmware và driver nhắm đến việc khắc phục các vấn đề với màn hình, âm thanh và máy ảnh. Như thường lệ, bản cập nhật mới được triển khai theo từng giai đoạn và người dùng có thể không nhận được chúng ngay lập tức thông qua Windows Update.
Đối với chủ sở hữu Surface Laptop 3 có bộ xử lý Intel, bản cập nhật firmware tháng 1.2020 mang đến những cải tiến về độ ổn định đồ họa, hiệu suất âm thanh và độ ổn định chung của hệ thống. Trong khi đó, mẫu Surface Laptop 3 15 inch dành cho người tiêu dùng đi kèm bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 cũng nhận được bản cập nhật firmware cho các biến thể AMD nhằm mang lại sự cải thiện cho tính ổn định của hệ thống và hiệu suất âm thanh.
Báo cáo từ AdDuplex liên quan đến thiết bị Windows cho thấy Surface Laptop 3 đã nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người dùng, trong khi Surface Pro 7 nhanh chóng trở thành thiết bị Surface phổ biến thứ 6 trong dữ liệu của AdDuplex trong tháng 1.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.