Surface Go 2 được cải thiện độ ổn định

07/11/2020 07:15 GMT+7

Microsoft hiện tung ra một loạt bản cập nhật firmware và trình điều khiển cho Surface Go 2, chiếc máy tính bảng giá rẻ đã được công ty ra mắt vào đầu năm nay.

Theo Neowin, các bản cập nhật này giải quyết một loạt vấn đề nhằm cải thiện độ ổn định và độ tin cậy tổng thể của thiết bị. Cụ thể, chúng sẽ cải thiện độ ổn định của hệ thống, Wi-Fi cũng như các vấn đề liên quan đến kiểm tra lỗi hệ thống; cải thiện kết nối không dây như Wi-Fi và Bluetooth, khả năng sử dụng với Surface Dock 2 và phân phối năng lượng qua cổng USB-C.
Để nhận được các bản cập nhật, Surface Go 2 sẽ phải chạy bản cập nhật tháng 11.2019 của Windows 10 hoặc mới hơn, nhưng điều đó gần như chắc chắn tồn tại vì thiết bị mới chỉ ra mắt vào mùa xuân năm nay. Như thường lệ, cần lưu ý rằng các bản cập nhật này có thể ra mắt dần và không phải ai cũng nhất thiết nhận được chúng cùng một lúc.
Các bản cập nhật sẽ tự động cài đặt nhưng người dùng nên kiểm tra chúng trong Windows Update nếu đang gặp bất kỳ sự cố nào mà bản cập nhật có thể khắc phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.