Super HDR của Vivo sử dụng AI giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp

14/03/2018 14:24 GMT+7

Vivo đang tiếp tục thực hiện những nỗ lực để khẳng định khả năng cải tiến công nghệ trên smartphone. Sau X20 Plus UD và Apex, công ty tiếp tục giới thiệu các công nghệ mới.

Theo PhoneArena, X20 Plus UD là chiếc smartphone đầu tiên trang bị cảm biến vân tay nhúng trong màn hình, còn concept Apex mang đến thiết kế với camera selfie bật lên. Giờ đây công ty muốn cải thiện khả năng nhiếp ảnh thông minh nhờ nền tảng Super HDR mới.
Không giống như HDR thông thường kết hợp 3 đến 5 bức ảnh vào một bức ảnh ở các thiết lập phơi sáng khác nhau để tạo ra hình ảnh tốt nhất, Super HDR sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quá trình này. Điều này cho phép nó kết hợp dữ liệu từ 12 hình ảnh (với giá trị phơi sáng lên đến 14 EV) vào một bức ảnh chỉ với một cú nhấn màn trập.
Trong thông báo của mình, Vivo cho biết công ty tiếp tục đẩy mạnh ranh giới và mang lại trải nghiệm máy ảnh tuyệt vời cho người tiêu dùng, giúp họ có thể tận hưởng kết quả ngay lập tức. Hình ảnh Super HDR là một ví dụ về cam kết tiếp tục của công ty đối với nhiếp ảnh điện thoại di động, cho phép người tiêu dùng chụp các bức ảnh chất lượng chuyên nghiệp chỉ bằng một nút bấm. Sử dụng AI, Super HDR có thể chụp được nhiều chi tiết hơn trong bất kỳ điều kiện nào mà không cần đến người sử dụng.
Vivo cho biết Super HDR có 5 ưu điểm so với công nghệ HDR hiện nay được tìm thấy trên hầu hết các thiết bị cầm tay, bao gồm khả năng thích nghi cao, lựa chọn phơi sáng thông minh và chính xác, nhận diện thông minh, hình ảnh tự nhiên và chụp ảnh chân dung hoàn hảo.
Nhiều khả năng Vivo sẽ mang Super HDR đến với chiếc điện thoại Apex mà công ty dự kiến bắt đầu quy trình sản xuất hàng loạt vào giữa năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.