Subway Surfers trở thành game đầu tiên đạt 1 tỉ lượt tải từ Google Play

17/03/2018 12:42 GMT+7

Các nhà phát triển SYBO và Kiloo Games vừa thông báo game chạy vô tận Subway Surfers của họ đã trở thành trò chơi đầu tiên trên thế giới đạt 1 tỉ lượt tải xuống từ Google Play Store.

Theo PhoneArena, Subway Surfers đã xuất hiện trên các thiết bị di động gần 6 năm trước, nhưng nhóm đằng sau nó không ngừng hỗ trợ trò chơi và thêm nội dung mới vào nó hằng tháng. Theo các nhà phát triển, Subway Surfers là trò chơi được tải xuống nhiều nhất năm 2017.
Trò chơi này đã phá vỡ kỷ lục tải về hằng năm của mình với hơn 400 triệu lượt tải về chủ yếu trên cả nền tảng Android và iOS. Nhưng câu chuyện không dừng lại khi CEO SYBO Games, Mathias Gredal Noervig hứa hẹn sẽ bổ sung thêm các bất ngờ mới cho người hâm mộ game chạy vô tận này.
“Chúng tôi đã đạt được sự vĩ đại bằng cách kết hợp thế mạnh của mình tại SYBO và Kiloo. Sự phát triển tiếp tục của trò chơi và thương hiệu là trọng tâm của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng về các bản phát hành trong tương lai và những bộ phim ngắn hoạt hình được tung ra vào cuối năm nay. Các game thủ sẽ có nhiều nội dung tuyệt vời hơn để trải nghiệm”, Noervig nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.