Subway Surfers cho điện thoại Windows sắp ngưng hoạt động

10/03/2018 07:55 GMT+7

Subway Surfers là một trong những game chạy đua vô tận phổ biến nhất trên các thiết bị điện thoại Windows, tuy nhiên giờ đây game đã bị đình chỉ trên nền tảng này.

Theo Neowin, nhà phát triển Kiloo đã thường xuyên tung bản cập nhật cho Subway Surfers trên các phiên bản Android và iOS. Trong khi đó vào năm 2016, Kiloo đã chính thức ngừng hỗ trợ game trên Windows Phone 8.1 và chỉ phát triển phiên bản cho Windows 10 Mobile.
Nhưng giờ đây dường như sự hỗ trợ của Kiloo cho Subway Surfers trên hệ điều hành di động của Microsoft đã sắp kết thúc khi nhóm phát triển gửi phản hồi liên quan đến trạng thái của game trên điện thoại Windows rằng Cairo là bản cập nhật cuối cùng dành cho Subway Surfers trên nền tảng Windows. Người dùng có thể tiếp tục thưởng thức trò chơi nhưng công ty sẽ không phát hành thêm bản cập nhật nào nữa.
Softpedia cũng báo cáo rằng mặc dù trò chơi sẽ tiếp tục hoạt động trên điện thoại Windows nhưng nó sẽ không nhận được thêm bản cập nhật, và một khi game bị gỡ bỏ khỏi Store (chưa xác định ngày), người dùng sẽ không còn có thể tải về được nữa.
Nhìn chung không hoàn toàn ngạc nhiên khi Kiloo chấm dứt hỗ trợ cho điện thoại Windows, đặc biệt khi chủ sở hữu nền tảng là Microsoft đã từ bỏ kế hoạch dành cho sáng kiến hệ điều hành di động của mình. Thậm chí Surface Phone trong các tin đồn vẫn bặt vô âm tín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.