Sự tự hào Samsung dành tặng tín đồ Galaxy Note

08/09/2017 09:00 GMT+7

Nhắc đến điện thoại di động, bất kỳ ai cũng có cho mình một cái tên riêng để trao gửi sự tin tưởng.

Tuy nhiên, Galaxy Note không chỉ là một chiếc smartphone thông thường, đây còn là thiết bị khắc họa rõ nét chân dung, cá tính và tinh thần của chính chủ sở hữu.
Dòng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho người dùng nhất
Theo Edelman Intelligence, 86% người dùng Galaxy Note cảm thấy yêu thích và tự hào về chiếc điện thoại mà họ đang sở hữu. Ngoài ra, 74% người được hỏi đồng ý Galaxy Note là smartphone tốt nhất từ trước đến nay. Phiên bản Galaxy Note đầu tiên được trình làng cùng bút S Pen đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Sự có mặt của Galaxy Note cùng bút S Pen đã mở ra một bước phát triển mới, thay đổi mọi định nghĩa về thiết bị di động thông minh. Không ngoa khi nói, ngày nay, thiết bị di động thông minh có thể đóng vai trò của một chiếc máy tính cá nhân cơ bản, và thành công kể trên có phần đóng góp không nhỏ của Galaxy Note, bút S Pen và Samsung.
Những con số biết nói
Với màn hình kích thước lớn, bút S Pen đa năng giúp mọi người tối ưu hóa mọi việc một cách dễ dàng
Với màn hình kích thước lớn, bút S Pen đa năng giúp mọi người tối ưu hóa mọi việc một cách dễ dàng
Thống kê cho thấy, trung bình 10 người dùng Galaxy Note thì có đến hơn 7 khách hàng muốn nâng cấp lên thế hệ sản phẩm mới mỗi năm. So sánh với con số trung bình 59% ở các dòng sản phẩm khác, người dùng Galaxy Note trung thành với sản phẩm hơn hẳn. Theo Reuters, Samsung nói chung và Galaxy Note nói riêng đã gây dựng nên một cộng đồng người sử dụng đông đảo, dần dần hình thành một thứ gọi là "văn hóa Note". Cụ thể, 91% chủ sở hữu điện thoại Samsung khi được hỏi vẫn muốn tiếp tục mua sản phẩm của thương hiệu đến từ Hàn Quốc.
Lấy trải nghiệm người dùng làm yếu tố tiên quyết để phát triển là bí mật đằng sau thành công rực rỡ của Samsung như hiện nay
Lấy trải nghiệm người dùng làm yếu tố tiên quyết để phát triển là bí mật đằng sau thành công rực rỡ của Samsung như hiện nay
Bút S Pen cùng nhiều điểm nhấn độc đáo là đặc điểm tạo nên sự khác biệt của dòng Galaxy Note trên thị trường. Tại buổi lễ ra mắt thế hệ Galaxy Note8 hoàn toàn mới vừa qua, ông DJ Koh - Chủ tịch mảng Kinh doanh Truyền thông Di động của Samsung Electronics nhấn mạnh: "Chúng tôi không chỉ gắn sự sáng tạo và đổi mới vào sản phẩm. Công ty còn mang đến những cải tiến thực sự mà khách hàng sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng và Galaxy Note8 là minh chứng rõ nhất cho cam kết đó. Đây là chiếc máy được hoàn thiện dựa trên ý kiến và hành vi của người dùng Galaxy Note trong nhiều năm".
Với Galaxy Note8, người dùng sẽ tận hưởng một màn hình vô cực Infinity Display lớn nhất từ trước đến nay, nhưng vẫn dễ dàng cầm, nắm bằng một tay. Hơn thế nữa, bút S Pen đa dạng hóa tối đa cho phép chủ sở hữu tương tác với điện thoại theo bất kỳ cách nào mà họ muốn, đi kèm với đó là hệ thống camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy Note, tích hợp nhiều tiêu chuẩn bảo mật tiên tiến hàng đầu cùng sự hỗ trợ tối đa từ hệ sinh thái Galaxy rộng khắp.
Khi cuộc sống chuyển động theo Galaxy Note8
Galaxy Note8 là lựa chọn hoàn hảo cho những con người chủ động trong bối cảnh đời sống ngày càng được công nghệ hóa
Galaxy Note8 là lựa chọn hoàn hảo cho những con người chủ động trong bối cảnh đời sống ngày càng được công nghệ hóa
83% khách hàng tán thành Galaxy Note giúp họ làm việc có năng suất và linh hoạt hơn. Ngoài ra, 79% số người được khảo sát khẳng định Galaxy Note giúp mọi thứ được hoàn thành một cách trọn vẹn hơn. Với Galaxy Note và bút S Pen, mọi nhu cầu của đời sống dường như thu bé lại và nằm gọn trong lòng bàn tay. Chỉ khi đã trải nghiệm thử, mọi người mới cảm nhận được hết sự chủ động mà S Pen và Galaxy Note8 mang lại.
Hơn tất cả, đích đến cuối cùng khi ra mắt một sản phẩm không chỉ dừng lại ở mặt doanh số, đó còn là sự tán thưởng và lòng tin yêu của người dùng. Ở khía cạnh này, Samsung đã làm quá tốt với Galaxy Note. "Văn hóa Note" sẽ không ngừng lan tỏa, trở thành động lực thúc đẩy mỗi cá nhân sẵn sàng làm những việc lớn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.