Sự thật đằng sau những website môi giới 'bố nuôi' quốc tế

30/08/2015 17:12 GMT+7

(TNO) Đằng sau các trang môi giới giữa những người đàn ông lớn tuổi giàu có và các cô gái trẻ là sự trao đổi tình dục để lấy tiền, theo trang Business Insider (Mỹ).

(TNO) Đằng sau các trang môi giới giữa những người đàn ông lớn tuổi giàu có và các cô gái trẻ là sự trao đổi tình dục để lấy tiền, theo trang Business Insider (Mỹ).

Giao diện một trang web môi giới "bố nuôi - con gái nuôi" - Ảnh chụp màn hình

Xu hướng “sugar daddy” hay còn gọi là “ông bố nuôi” đã thịnh hành trong vài năm gần đây một phần nhờ vào các website tương tự như Seeking… Đây là những nơi các ông “bố nuôi” (sugar daddy) lớn tuổi giàu có tìm kiếm các cô “con gái nuôi” (sugar baby).

Seeking… là trang môi giới hẹn hò giữa các cô gái trẻ và những người đàn ông lớn tuổi giàu có. Việc người đàn ông lớn tuổi tiêu tiền để cặp kè cùng các cô gái trẻ hiện nay vẫn bị xã hội dị nghị. Do đó loại hình môi giới này được xếp cùng hạng với môi giới mại dâm.

Một người đàn ông lớn tuổi có biệt danh trên mạng là “Thurston Von Moneybags” cho biết ông đã từng bị lừa mất 800 USD trước khi được gặp mặt cô gái mà ông đã làm quen qua mạng.

Ông biện minh cho việc giao du trên web Seeking… chỉ là sự giao dịch: “Ý tưởng làm “cha nuôi” đã hấp dẫn tôi, vì ngay cả khi hẹn hò theo kiểu bình thường thì tôi vẫn tự nguyện cung cấp tiền cho cô gái kia”.

Sau đó, một nữ sinh viên ngành nghệ thuật dưới nickname “Tigress St. Fawn” đã tự nguyện dấn thân vào trang web hẹn hò người lớn Seeking… để tìm hiểu và trải nghiệm thêm.“Tôi thuộc loại con gái thực dụng”, cô bày tỏ.

Nhiều "bố nuôi” lớn tuổi giàu có sẵn lòng chi trả cho người tình trẻ - Ảnh: Getty Images

Các đối tượng tìm đến trang hẹn hò có cả nam lẫn nữ. Nhìn chung họ có vẻ như thống nhất với nhau rằng: những gì họ làm trên Seeking… chủ yếu gồm gặp gỡ, trao đổi tình dục để lấy tiền và quà cáp cũng như tìm kiếm một người để cặp kè. Tất cả giống như một kiểu hẹn hò nhưng gần với dịch vụ bán dâm hơn, Business Insider nhận định.

“Trang web Seeking… như một dự án xã hội mà nó chạm đến sâu bên trong con người”, Giám đốc điều hành Seeking, ông Brandon Wade từng phát biểu. Ông cũng là người khởi nghiệp với trang web môi giới này vào năm 2006.

“Chẳng có ai nói thẳng ra rằng “Phụ nữ chỉ thích đàn ông có tiền”, nhưng đó lại là sự thật”, ông này nói. “Từ khi đàn ông biết đi săn, hầu hết những tay thợ săn thành công nhất đều có phụ nữ. Phụ nữ luôn tìm kiếm người đàn ông có thể che chở cuộc đời họ”, Brandon Wade đúc kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.