Sự kiện ra mắt iPhone X diễn ra vào giờ nào?

11/09/2017 15:36 GMT+7

Sự kiện mùa thu của Apple đến rất gần. Đây là thời khắc quan trọng để mọi người có cái nhìn chính xác nhất về những gì có trên iPhone 2017, vì vậy rất nhiều người không muốn bỏ lỡ.

Theo iMangoss, trong quá trình giới thiệu sản phẩm, Apple sẽ phát trực tiếp đến toàn cầu vào lúc 10 giờ sáng 12.9 theo giờ Mỹ. Sự kiện diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở mới của công ty. Người quan tâm có thể xem trực tiếp buổi lễ thông qua iPhone/iPad, Apple TV, Mac, Windows…
Nếu bạn đang ở Việt Nam, sự kiện của Apple sẽ diễn ra vào lúc 0 giờ ngày 13.9. Còn nếu đang ở London (Anh), sự kiện diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 12.9. Tương tự ở Tokyo (Nhật Bản) là 2 giờ ngày 13.9, hay Bắc Kinh (Trung Quốc) là 1 giờ ngày 13.9, Mossow (Nga) là 20 giờ ngày 12.9…
Được biết, sự kiện ngày mai của Apple dự kiến là nơi loạt iPhone thế hệ mới xuất hiện, gồm iPhone X, 8 và 8 Plus bên cạnh các thành viên khác như Watch Series 3 hay Apple TV 4K.
Trong số này, iPhone X là sản phẩm nhận được nhiều quan tâm nhất với các tính năng sáng giá như màn hình OLED gần như không viền, nhận dạng khuôn mặt Face 3D, camera kép theo chiều dọc, sạc không dây và thậm chí tích hợp chip 6 lõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.