Sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple diễn ra ngày 10.9

Thành Luân
Thành Luân
30/08/2019 07:35 GMT+7

Apple đã gửi thư mời cho sự kiện iPhone hằng năm vào ngày 10.9, nơi công ty dự kiến sẽ công bố loạt iPhone 11. Sự kiện diễn ra tại trụ sở Apple Park của công ty tại Cupertino, California (Mỹ).

Theo Theverge, mặc dù lời mời của Apple không nói rõ ràng về những gì công ty dự định công bố tại sự kiện này, nhưng những tin đồn cho thấy chúng ta sẽ chứng kiến sự xuất hiện của ba mẫu iPhone mới, và chúng sẽ đóng vai trò là các sản phẩm kế nhiệm cho iPhone Xr, Xs và Xs Max. Hai trong số những điện thoại này dự kiến sẽ trở thành thiết bị Apple đầu tiên trang bị hệ thống 3 camera phía sau.
Một tin đồn khác cho thấy những chiếc iPhone này có thể hỗ trợ sạc không dây ngược, cho phép chúng sạc AirPods khi được sử dụng với hộp sạc không dây mới. Điện thoại cũng nâng cấp pin, bảo mật sinh trắc học Face ID, cũng như sử dụng công nghệ màn hình chống vỡ mới.
Tuy nhiên, Apple hiếm khi giữ các sự kiện ra mắt của mình tập trung vào danh mục sản phẩm duy nhất. Năm ngoái, hãng đã công bố Watch Series 4 cũng như cập nhật phần mềm cho HomePod, bên cạnh những chiếc iPhone mới. Các sản phẩm chính mà Apple được đồn sẽ lên kế hoạch ra mắt cuối năm nay gồm MacBook Pro 16 inch hoàn toàn mới, bản cập nhật cho MacBook Pro 13 inch không Touch Bar, cũng như các phiên bản mới của iPad và iPad Pro.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các dịch vụ mới cũng như phiên bản vỏ titan và gốm mới dành cho Apple Watch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.