Sử dụng máy tính bảng iPad để trình diễn nhạc

25/08/2014 15:27 GMT+7

(TNO) Nằm trong chiến dịch quảng bá sản phẩm iPad, Apple vừa tung ra 2 video clip sử dụng hình ảnh của nhóm nhạc Yaoband và Jason Hall, dùng chính iPad để làm nhạc cụ biểu diễn âm nhạc.

 
iPad cũng có thể biến thành một nhạc cụ chơi nhạc dễ dàng - Ảnh chụp màn hình

Hai video clip này hiện được phát trực tiếp trên trang chủ của Apple và các nhóm nhạc đã cài thêm các tiện ích chơi nhạc dùng trên iPad như: iMaschine, iMPC, Music Studio, Notes, MIDI Designer Pro, Figure và TouchOSC để tạo ra được những giai điệu âm nhạc cực kỳ độc đáo trên iPad.

Luke Wang và Peter Feng, hai nghệ sĩ người Trung Quốc trong ban nhạc Yaoband cho biết, chỉ với iPad và cài thêm một số tiện ích âm nhạc đơn giản là họ có thể tạo ra được những âm thanh khác nhau như: tiếng nước chảy qua những tảng đá trên sông, tiếng nước nhỏ giọt từ một vòi nước, tiếng muỗng va vào chén...

Thông qua video clip vừa tung ra Apple cũng muốn "gợi ý" rằng iPad đang là mẫu máy tính bảng có hàng triệu người dùng trên toàn thế giới và có thể giúp người dùng làm nhiều thứ trong cuộc sống hằng ngày.

Được biết, hai video clip vừa được Apple tung ra nằm trong chiến dịch quảng bá sản phẩm iPad trên phạm vi toàn cầu. Trước đó, Apple đã từng tung ra một video clip nói về chiếc máy iPad Air thông qua cảm nhận của một nhà soạn nhạc và một nữ nhà văn.

Điều đặc biệt, trong một số video clip ghi lại cảm nhận của nữ nhà văn (cô Chérie King) khi dùng iPad Air đã sử dụng nhiều hình ảnh được quay tại một số địa danh ở Việt Nam như: Vịnh Hạ Long, TP.HCM...

Có thể xem hai video clip quảng bá sản phẩm iPad bằng phong cách trình diễn nhạc độc đáo tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=My1DSNDbBfMyoutube.com/watch?v=ybIxBZlopUY.

Thành Luân

>> iPad Air thế hệ 2 sẽ trang bị 2 GB RAM
>> Apple bắt đầu sản xuất iPad thế hệ mới
>> Nhà mạng VN đầu tiên phân phối iPad
>> iPad mini 3 sẽ có độ mỏng 5,25 mm
>> Facebook Messenger có phiên bản chạy iPad
>> Lộ diện hình ảnh iPad sử dụng cảm biến vân tay
>> Nhiều cảnh đẹp của Việt Nam xuất hiện trong quảng cáo iPad Air

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.