Square phát triển ví cứng cho đồng Bitcoin

09/07/2021 14:11 GMT+7

Jesse Dorogusker, trưởng nhóm phần cứng của Square cho biết công ty sẽ sớm phát triển ví phần cứng dành cho Bitcoin trong thời gian sắp tới.

Theo The Verge, Giám đốc điều hành (CEO) Jack Dorsey của Square, đồng thời cũng là CEO của Twitter cho biết vào tháng 6.2021 rằng công ty đang xem xét thực hiện dự án và giờ Square đã quyết định thực hiện.
Jesse Dorogusker cho biết thêm, “chúng tôi đã quyết định xây dựng một ví phần cứng và dịch vụ để làm cho việc lưu ký Bitcoin trở nên phổ biến hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỏi và trả lời các câu hỏi mở. Phản hồi của cộng đồng đối với chủ đề của chúng tôi về dự án này thật tuyệt vời - đầy khuyến khích, hào phóng, hợp tác và truyền cảm hứng”.
Trong khi đó, Dorsey đã không giấu giếm mối quan tâm của mình đối với Bitcoin. Tiểu sử trên Twitter của ông tràn ngập các nội dung về Bitcoin. Ông cũng đã khoe đồng hồ Bitcoin khi làm chứng trước Quốc hội và thậm chí nói rằng nếu không làm việc tại Square và Twitter, ông sẽ làm việc với Bitcoin. Vì vậy, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi nhiều nỗ lực của Square sẽ hướng tới một ví phần cứng cho đồng tiền điện tử này.
Ví phần cứng này không phải là sản phẩm tập trung vào tiền điện tử đầu tiên của Square. Hiện tại người dùng đã có thể mua và bán Bitcoin trong ứng dụng Cash App của Square.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.