Spotify tích hợp Video Music trong giao diện phát nhạc

22/06/2020 16:14 GMT+7

Spotify được cho là sẽ cập nhật tính năng phát video nhạc để bắt kịp với các nền tảng music video đang dần trở nên phổ biến cho người dùng hiện nay.

Spotify là một trong những dịch vụ phát nhạc phổ biến nhất hiện nay, nhưng giống như bất kỳ dịch vụ trực tuyến nào khác, nền tảng này phải không ngừng cải thiện để cạnh tranh tốt hơn với những người khác. Dựa theo cách mà YouTube Music đang phát triển, Spotify dường như đang bắt đầu xây dựng một trình phát video mới trong giao diện người dùng khi đang phát nhạc.

Giao diện leak trên Twitter được cho là trình phát nhạc mới trên Spotify

Ảnh: Twitter

Theo như Jane Wong chia sẻ trên Twitter, Spotify đang chuẩn bị kế hoạch cho việc ra mắt một giao diện theo dạng thẻ (dạng tab) cho màn hình phát nhạc, mỗi thẻ cung cấp các tùy chọn khác nhau cho nội dung được hiển thị trên màn hình đó. Các tab mới này sẽ bao gồm tùy chọn album nghệ thuật, Canvas và một phần video hoàn toàn mới.
Canvas là tính năng cho phép Spotify hiển thị một video clip ngắn thay cho album nghệ thuật. Tuy nhiên đây không phải là một video âm nhạc đầy đủ, nó chỉ đơn thuần là một chuỗi ảnh động nhỏ gọn, được thiết kế theo nhạc.
Tuy nhiên, phần mới và cũng là thẻ đáng mong chờ nhất là tab video, thẻ này được cho sẽ hiển thị các video nhạc đầy đủ trong ứng dụng Spotify. Thực ra, Spotify từng tích hợp nội dung video trong quá khứ, nhưng cho đến hiện tại, nội dung đó đã trở nên khó tìm hoặc hoàn toàn không tồn tại đối với hầu hết các bài hát và album. Cũng có thể Spotify đã âm thầm khai tử tính năng này trong quá khứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.